ตำรวจตราด!!เรียกเพื่อนรุมตี อส.บาดเจ็บ”

ตราด-ตำรวจเรียกเพื่อนรุมตี อส.บาดเจ็บ เหตุเบิ้ล จยย.เสียงดัง แจ้งข้อหาเมาขับ ขัดขืนเจ้าพนักงาน

ตราด/ นายจิรวัฒน์ อำนวยผล อายุ 23ปี อยู่บ้านเลขที่ 107ม.3ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด พร้อมนายสุทธิวัฒน์ ไชยศิริ อายุ23ปี เท่ากัน เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผลกระโทก สารวัตรเวร สภ.คลองใหญ่ หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งนอกและในเครื่องแบบ รุมตี ชกต่อยและกระทืบจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อเวลาประมาณ 2นาฬิกาเศษ วันที่ 27 ธันวาคม61 ที่ผ่านมา


โดยสองผู้เสียหายเล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ขณะตนเองนั่งดื่มสุราอาหารอยู่ในร้านอาหารพบเจ้าหน้ที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ เข้านั่งดื่มกินอยู่ในร้านคนละโต๊ะ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนั้นเรียกนายสุทธิวัฒน์ ไปเคลียร์ปัญหาส่วนตัวเนื่องจากเคยมีเรื่องกันมาก่อน ขณะกำลังจะมีเรื่อง นายจิรวัฒน์ เข้ามาห้ามปราม เรื่องจึงยุติลงในร้านอาหาร หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบอีก 3นาย เดินทางมาที่ร้านอาหาร และไล่ให้นายสุทธิวัฒน์ และนายจิรวัฒน์ กลับบ้าน แต่ทั้งสองคนไม่กลับกลัวเพราะเกรงจะถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ จึงรอจนร้านปิด และเมื่อร้านปิดประมาณ 2นาฬิกา จึงขี่จักรยานยนต์กลับบ้านคนละคัน


ขณะขี่จักรยานยนต์กลับบ้านปรากฎว่ามี รถจักรยานยนต์ตามหลังมา จึงแยกย้ายกันขี่รถหลบหนี แต่ปรากฏว่า นายจิรวัฒน์ ถูกตำรวจกลุ่มหนึ่งขับรถตามไปชนจนรถติดกําแพงและใช้กระบองเหล็กของตำรวจตีจนได้รับบาดเจ็บ พอดีมีคนเก็บของเก่าเห็น จึงหยุดและหลบหนีไป ส่วนนายสุดทธิวัฒน์ ขับรถหลบไปอีกทางใกล้รพ.คลองใหญ่ และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปจนทันและเรียกให้จอดรถ และให้นอนคว่ำหน้า ก่อนช่วยกันรุมกระทืบ และตีทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บเย็บไป 2-3 เข็มก่อนนำส่งรพ.คลองใหญ่ทำบาดแผล และควบคุมตัวมาสภ.คลองใหญ่ แจ้งข้อหา เมาขับ และขัดขืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนายสุทธิวัฒน์ และนายจิรวัฒน์ บอกว่าตนเองไมได้รับความเป็นธรรมจากการกระทำของตำรวจจึงมาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อเอาเรื่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มนี้ มีทั้งหมดประมาณ 5-6นาย ที่ทำตัวเป็นอันธพาล รุมทำร้ายชาวบ้าน ขณะเดียวกันเรื่องทราบถึงนายพีระ การุญนายอำเภอคลองใหญ่แล้ว สั่งการให้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ทั้งหมด และให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading