วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

หนุ่ม รปภ.เดินข้ามถนน!!ถูกเก๋งชนดับ”

นนทบุรี หนุ่ม รปภ.เดินข้ามถนนถูกเก๋งพุ่งชนดับ หลังจากเดินออกจากวงเหล้ามาไม่นาน


เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 28 ธ.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนคนข้ามถนนเสียชีวิตเหตุเกิดบนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ใกล้ต่างระดับอัมพรไพศาล ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอน-เงิน ทะเบียน ษษ 9427 กทม ที่ไฟหน้าด้านซ้ายแตกพังเสียหายรวมถึงฝากระโปรงหน้าบุบและกระจกหน้าแตกร้าว จอดอยู่ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือวัน น้อยทา อายุ 48 ปี ชาว จ.ขอนแก่น อาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง โดยสอบถามจากเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนเองและผู้เสียชีวิตพร้อมพวกได้ตั้งวงดื่มสุรากันในบ้านพักใกล้ที่เกิดเหตุ จากนั้นตัวผู้เสียชีวิตจะขอกลับบ้านพักก่อนซึ่งตนเห็นว่านายวัน มีอาการมึนเมาจึงไม่ยินยอมให้กลับ จากนั้นนายวัน ก็ได้เดินลุกออกไปโดยเข้าใจว่านายวัน จะไปปัสสวะกระทั่งหายไปนานและมีคนรู้จักเดินมาบอกว่าเพื่อนที่นั่งดื่มสุราด้วยกันนั้นถูกรถชนเสียชีวิตอยู่หน้าปากซอยดังกล่าว

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งกล่าวว่าขณะที่ขับรถมาตามเส้นทางตามปกติ จู่ๆมีชายพยายามวิ่งข้ามถนนจากทางด้านฝั่งซ้ายมาอย่างกระชั้นชิดซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ตนเองขับมาจึงไม่สามารถหยุดรถได้ทันเป็นเหตุให้พุ่งชนชายคนดังกล่าวเข้าอย่างเต็มแรง จากนั้นจึงได้พยามประครองรถเข้าข้างทางทันทีพร้อมกับลงมาดูชายคนดังกล่าวโดยพบว่าหมดสติไป จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือจนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและยืนยันว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียน่าจะพยามเดินข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้ามแต่ไม่ทันระหว่างรถยนต์ที่วิ่งมาตามเส้นทาง จึงเป็นสาเหตุให้ถูกรถยนต์เก๋งนั้นพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งเพิ่มเติมอีกครั้งส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ทีมข่าว นนทบุรี

Loading