วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สลด”หนุ่มบิ๊กไบค์!!ซิ่งชนทะลุกำแพงดับอนาถ”

พะเยา – หนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งสยองชนทะลุรั้วชาวบ้านเสียชีวิตาที่ เป็นศพแรกในห้วง 7 วันอันตรายของจังหวัดพะเยา ข้อมูลระบุเป็นจังหวัดที่ 49 ของประเทศที่เกิดอุบัติเหตุสะสม


ช่วงหัวค่ำของวันนี้ ( 29 ธันวาคม 2561 ) ร.ต.อ.บรรดิษฐ์ มุติมรรคา รอง สวส. สภ.เชียงคำ จ.พะเยา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุรถ จยย.บิ๊กไบค์พุ่งทะลุรั้วของชาวบ้านจนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 159 บ้านวังเค็มเก่า ม.1 ต.เจดีย์คำ อ.เชียงคำ จ.พะเยา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิบรรเทาสาธารณะเชียงคำและมูลนิธิสยามรวมใจ(ปู่อินทร์ )เชียงคำ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ที่เกิดเหตุพบผนังรั้วบล็อกของบ้านหลังดังกล่าวแตกทะลุเป็นรูขนาดใหญ่ ที่คานพบรอยเลือดและมันสมองติดอยู่บางส่วน พบรถจยย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีขาวรุ่น อาร์ ซีรีย์ ทะเบียน 1 กค.4159 พะเยา พังยับติดคารั้ว เมื่อมองทะลุรั้วเข้าไปพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อว่านาย ภาณุวัฒน์ บุญสมเชื้อ อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 37/1 ม. ต.น้ำแวน อ.เชียงคำ จ.พะเยา อยู่ในสภาพกะโหลกเปิดมันสมองกระจาย ห่างจากตัวบ้านไปทางถนนประมาณ 100 เมตร พบสุนัขพันธุ์ไทยนอนตายอยู่กลางถนน ชาวบ้านจึงนำร่างสุนัขมาไว้ข้างถนนเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ส่วนผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพและติดต่อญาติให้ไปรับศพต่อไป
จากคำบอกเล่าของชาวบ้านทราบว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซด์เร่งเครื่องเสียงดังสนั่นมาแต่ไกล จากนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายๆรถ จยย.ชนเข้ากับอะไรบางอย่าง ตามด้วยเสียงชนกับกำแพงโครมใหญ่ จึงได้วิ่งมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นจากนั้นก็พากันรีบโทร.แจ้งส่วนที่เกี่ยวข้องให้ทราบ

ด้าน นางเพ็ญศรี วงศ์ไชย เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่าปกติตนเองจะขายของอยู่ที่ร้านในตลาดสดเชียงคำ ขณะที่กำลังจะปิดร้านเพื่อกลับบ้านก็มีญาติแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถชนรั้วทะลุและเสียชีวิตในบ้านตนเอง จึงไม่รีบมาดู และคิดว่าจะทำบุญบ้านครั้งใหญ่ในเร็ววันนี้เพื่อความเป็นสิริมงคลกับครอบครัว

( ภาพ/ข่าว สราวุธ ตั้งประเสริฐ พะเยา )

Loading