วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

ภาค 2 โชว์ผลงานชิ้นโบว์แดงส่งท้ายปี!!ยึดอาวุธปืนและยาบ้าจำนวนมาก”

เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ สภ.หนองหมากฝ้าย พล.ต.ตเชษฐา .โกมลวรรธณะ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ ผบก.ภ.สระแก้ว พร้อมด้วยทหารจาก มลฑลทหารบกที่ 19 และกอ.รมน.สระแก้ว

เปิดแถลงข่าว โชว์ผลงานชิ้นโบว์แดง ส่งท้ายปี 2561 คดีแรกตำรวจหนองหมากฝ้ายและทหารได้ร่วมกันจับกุมนายดนุพล หรือจิ่ม เจริญสุข กับพวกรวม 5 คน ยึดอาวุธปืนและยาบ้าได้จำนวนมาก หลังทำการสอบสวน นายดนุพล รับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวพวกตนได้ซื้อมาจากนายวรพงษ์ หรือท๊อป บุญทวี จึงได้ทำการสืบสวนจนได้หลักฐานแน่ชัด จึงรวบรวมหลักฐานขออนุมัติต่อเลขาธิการ ป.ป.ส. และทำการขอหมายจับ จากศาลจังหวัดสระแก้ว กระทั่งเมื่อวานนี้ นายวรพงษ์ เข้ามาในพื้นที่และเข้ามาพักที่บ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 6 ต.แซร์ออ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำหมายจับเข้าทำการจับกุมตัว หลังตรวจสอบพบว่า นายวรพงษ์ นำเงินจากการจำหน่ายยาเสพติด หลายรายการ ในจำนวนนี้มีรถยนต์ จำนวน 4 คัน รถไถนายี่ห้อคูโบต้า 1 คัน ตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

ภาค 2 โชว์ผลงานและผลงานชิ้นที่ 2 เป็นคดีสะเทือนขวัญ ที่เกิดขึ้นในท้องที่ สภ.อรัญประเทศ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 61 สามีทาสยาบ้า ใช้มีดแทงปากภรรยาเสียชีวิตโดยมีดได้ปักคาปากของภรรยา เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 68 หมู่ที่ 8 บ้านบีกริม ต.คลองทับจันทร์ อ.อรัญประเทศ หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.อรัญประเทศ สามารถจับกุมสามีมือมีดได้ทันควัน ชื่อนายธวัชชัย สมปัญญา อายุ 25 ปี ซึ่งหลังจับกุมตัวได้นายธวัชชัย รับสารภาพว่า ตนเองจะออกไปเที่ยวกับเพื่อนที่นอกบ้าน แต่นางสาวนฤมล ท้วมไทย อายุ 18 ปี ภรรยา เห็นว่าตนเองเมาจึงไม่ยอมให้ออกไปและดุด่า ตนเองโมโหจึงได้ใช้มีดแทงเข้าไปในปากจนภรรยาเสียชีวิต สำหรับนายธวัชชัย เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำสระแก้วข้อหายาเสพติด 

ส่วนผลงานชิ้นที่ 3 ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้านี้เองเมื่อแรงงานชาวกัมพูชา นั่งกินกาแฟ ตอนเช้า จู่ๆก็เกิดมีปากเสียงกัน แล้วก็ใช้มีดตัดอ้อยฟันคอเพื่อนแรงงานชาติเดียวกันคอเกือบขาด เสียชีวิตคาที่ หลังก่อเหตุแรงงานชาวกัมพูชา ที่ก่อเหตุได้เดินถือมีดตัดอ้อยเปือนเลือด หลบนี้ทำให้ชาวบ้านที่พบเห็นหวานผวาไปตามๆกัน เหตุเกิดที่แค๊มป์คนงานตัดอ้อย หมู่ที่ 10 ต.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.วังน้ำเย็นสามารถติดตามจับกุมตัวแรงงานที่ก่อเหตุใช้มีดฟันคอเพื่อนแรงงาน ได้ไม่ทันข้ามวัน ชื่อนายเปราะ จันทร์ อายุ 29 ปี พร้อมของกลางมีดตัดอ้อย ที่ใช้ฟันคอนายโฮ ซัม อายุ 23 ปี เพือนแรงงานชาติเดียวกัน โดยนายเปราะ ยอมรับสารภาพว่า ขณะนั่งกินกาแฟ พร้อมกับลับมีดตัดอ้อยอยู่นั้น นายโฮ เพื่อนชาวกัมพูชา ได้พูดจาเหน็บแนม ตนเองจึงโมโห จึงใช้มีดตัดอ้อยที่กำลังลับอยู่ฟันฉับเข้าไปที่ก้านคอของนายโฮ จนเป็นเหตุให้นายโอ เสียชีวิต ด้าน รอง ผบช.ภ.2 ได้กล่าวชมเชย ตำรวจภูธรสระแก้ว ที่ทำงานกันอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

จัด กุ่มประสิทธิ์ จ.สระแก้ว

Loading