วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ผวจ.อุบลราชธานี!!ตรวจจุดบริการและเน้นยำ้ในความปลอดภัยของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่”

จ.อุบลราชธานี​ นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวให้โอวาท เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการจาก มณฑลทหารบกที่ 22 ตำรวจกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด สำนักงานขนส่งจังหวัด องค์การบริหารส่วนจังหวัด กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัด และศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดอุบลราชธานี และเป็นประธานในพิธีปล่อยแถวชุดปฏิบัติการควบคุมการนำเข้ายาเสพติดสู่ สู่พื้นที่ตอนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 อาคารสถานีขนส่งจังหวัดอุบลราชธานี

ผวจ.อุบลราชธานี กล่าวว่า เนื่องด้วยในห้วงเทศกาลปีใหม่ของทุกปีจะมีประชาชนจากเฉลิมฉลองรวมถึงการเดินทางกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมากในช่วงนี้อาจจะมีผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดใช้โอกาสนี้ลักลอบนำเข้ายาเสพติดสู่พื้นที่ตอนในรวมทั้งอาจมีพนักงานขับรถโดยสารสาธารณะใช้สารเสพติดเพื่อกระตุ้นในการทำงาน เพื่อเป็นการป้องกันการลักลอบนำเข้ายาเสพติดสู่ด้านพื้นที่ตอนใดและการควบคุมดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

จังหวัดอุบลราชธานีเป็นจังหวัดชายแดนที่มีการลักลอบนำเข้ายาเสพติดอย่างต่อเนื่องจึงจำเป็นต้องเข้มงวดการกวดขันเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นการตรวจค้นผู้โดยสารสรรพสิ่งของผู้โดยสารรวมทั้งการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพนักงานขับรถโดยสารหรือประชาชนที่ต้องสงสัย

นอกจากนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชบุรีกันย้ำในการปฏิบัติงานของทุกประการขอให้ปฏิบัติการด้วยความสุภาพโดยให้ประชนประชาชนมีความรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่มีความห่วงใยอย่างแท้จริง

เอกชัย​โป​ธา​ ข่าวภูธร​ รายงาน

Loading