รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท!!ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่หน่วยบริการประชาชน”

มุกดาหาร รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่หน่วยบริการประชาชน

รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่หน่วยบริการประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.ลานทอง สะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2


เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 61 นายมานพ สุสิงห์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท พร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.ลานทอง สะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 ทางหลวงหมายเลข 212 ตอนบ้านต้อง- บ้านนาโพธิ์ กม.ที่ 415 + 700 ตามนบาย One Transport One Family และมอบของขวัญเพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจในการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยบริการ โดยมีนาย วิชัย พลอยกลม ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทมุกดาหาร นายไกรสอน แจ่มหอม ขนส่งจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยบริการ ให้การต้อนรับ

สำหรับจังหวัดมุกดาหาร ในวันที่ 29 ธ.ค. 61 เกิดอุบัติเหตุ 8 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 8 ราย เป็นชาย 6 ราย หญิง 2 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต อุบัติเหตุเกิดจากรถจักรยานยนต์ 7 ครั้ง รถยนต์ 1 ครั้ง สาเหตุเกิดจากขับรถเร็ว ดื่มสุรา และขับรถล้มเอง รวมยอดสะสมอุบัติเหตุ 3 วัน เกิดอุบัติเหตุ 18 ครั้ง ผู้บาดเจ็บ 17 คน เป็นชาย 14 คน หญิง 3 คน และเสียชีวิต 1 คน ผลการเรียกตรวจยานพาหนะตาม 10 มาตรการหลักใน 7 อำเภอ 14 จุดตรวจ รวมเรียกตรวจ 36,547 คัน


ทั้งนี้ กระทรวงคมนาคม มุ่งเน้นรณรงค์ ด้านความปลอดภัยในการเดินทางของประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 3 มาตรการหลัก ได้แก่ ขับรถ เปิดไฟหน้า คาดเข็มขัด เพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และเดินทางท่องเที่ยวให้ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินต่อไป..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading