วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

หาดหัวหิน!!นำ้ตกป่าละอู”นักท่องเที่ยวแน่นวันสุดท้ายปีเก่า”

หาดหัวหิน-น้ำตกป่าละอู นักท่องเที่ยวแน่นวันส่งท้ายปีเก่า

วันที่ 31 ธันวาคม ที่ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน พร้อมติดตามผลการปฏิบัติงานตามมาตรการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกการจราจรฯนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ มี พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผบก.ภ.จ.ประจวบฯ พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน พ.ต.ท.พิชญา พิพัฒน์บรรณกิจ สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวหัวหินให้การต้อนรับก่อนเป็นประธานปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ทหาร มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด (EOD) ค่ายนเรศวร ดูแลประชาชนนักท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและศูนย์การค้า

ขณะที่บรรยากาศชายหาดหัวหินมีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากลงเล่นน้ำทะเลและนอนอาบแดดตามแนวหาดระยะทางราว 7 กม. ตั้งแต่หน้าโรงแรมฮิลตัน หัวหินไปจนถึงหมู่บ้านหัวดอน เขาตะเกียบ ท่ามกลางอากาศแจ่มใสคลื่นลมแรงเล็กน้อย สำหรับร้านอาหารริมหาดมีนักท่องเที่ยวแน่นทุกร้าน โดยมีสายตรวจชายหาด ตำรวจท่องเที่ยว เทศกิจ อำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัย


ส่วนน้ำตกป่าละอู แหล่งท่องเที่ยวดังใน ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ อ.หัวหิน ก็มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติกว่า 1000คนเดินทางไปเที่ยวชมจนรถติดยาวจากปริมาณรถยนต์กว่า 300 คัน โดยมีเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจานอำนวยความสะดวกด้านการจอดรถและดูแลนักท่องเที่ยวขณะลงเล่นน้ำตกที่ใสเย็นเป็นธรรมชาติอย่างสนุกสนาน

Loading