วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

ตำรวจสุโขทัย!!รวบแล้วมือปืน.38 ยิงศรีษะเพื่อนดับเคลียไม่ลงตัว”แค้นข้ามปี”

01 ม.ค. 2019
16

สุโขทัย จับได้แล้วผู้ต้องหาเคลียไม่ลงตัว อ้างแค้นข้ามปี


จากการเปิดเผยของพ.ต.อ.สมชาย ชำนิ ผกก.สภ.สวรรคโลก ถึงกรณี เหตุยิงกันในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ก่อนปีใหม่ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือนายมานพ โวหาร อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน ที่บ้านเลขที่ 72/6 ซอยคลองแค 3 หมู่ 5 ต.ป่ากุมเกาะ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ถูกยิงด้วยอาวุธลูกโม่ขนาดจุด 38 เข้าที่บริเวณศีรษะจำนวน 3 นัด เสียชีวิตอยู่หน้าบ้านที่จัดงานสังสรรค์ฉลองปีใหม่

หลักจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวนายเฉลียว หรือเบ้อ อย่าใกล้ชิดและติดต่อผู้นำท้องถิ่นที่นายเฉลียว ให้ความเคารพได้พานายเฉลี่ยว หรือเบ้อ เข้ามามอบตัวหลังก่อเหตุประมาณ 1ชั่วโมง ผู้ต้องหาคือนายเฉลียว อิ่มใจ อยู่บ้านเลขที่ 123/1 หมู่ 14 ต.ป่ากุมเกาะ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ซึ่งนายเฉลียว มือปืนเป็นเพื่อนกับนายมานพ และทั้ง 2 เคยต้อโทษคดีพยายามฆ่าและเพิ่งพ้นโทษมาทั้งคู่ ในคืนเกิดเหตุ ทั้งคู่ได้มานั่งดื่มและผู้คุยถึงปัญหาต่างๆที่เคยเกิดขึ้นทั้งปัญหาใหม่และเก่า และเคลียกันไม่ลงและพูดจาล้ำเลิกบุญคุณกัน สุดท้ายนายเฉลียว ได้ชักปืน ลูกโม่ขาด .38 ที่พกมายิงเข้าที่ศรีษะของ นายมานพไป 3 นัดจน นายมานพ จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ดังกล่าว


ซึ่งนายเฉลียว หรือเบ้อ ให้การรับสารภาพ ที่ทำไปเนื่องจากเกิดจากความแค้นส่วนตัวจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว ส่วนอาวุธปืนหลังเกิดเหตุได้นำไปโยนลงแม่น้ำยมบริเวณสะพานแขวนวัดท่าเกย หมู่ 6 ต.ป่ากุมเกาะ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้องหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาติ ก่อนที่จะควบคุมตัวนายเฉลียว หรือเบ้อ ส่งให้ ร.ต.อ.มานะ เหล่าเขตกิจ รองสว.(สอบสวน) สภ.สวรรคโลก ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อ

ทีมข่าว สุโขทัย

Loading