วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สาวเจ้าของร้านนมผง!!บางสะพานนอนเสียชีวิตปริศนา”ภายในบ้านพัก”

02 ม.ค. 2019
18

สาวเข้าของร้านขายนมผง นอนเสียชีวิตปริศนาภายในบ้านพัก

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 2 มกราคม 2562 ร.ต.อ. เดช ประเสริฐศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุมีคนนอนเสียชีวิต อยู่ภายในบ้าน จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน ลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เปิดเป็นร้านขายนมผงเด็กเล็ก ชื่อร้านบ้านเด็ก อยู่บริเวณทางเข้าวัดเขาโบสถ์ เลขที่ 115/18 ม.1 ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ บริเวณห้องนอนชั้น 3 พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ น.ส.นฤมล คำเขียน อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงสภาพศพ สวมเสื้อยืดสีชมพู สวมกางเกงขาสั้นเจเจลายทหาร ภายในห้องนอนไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งนำศพส่ง รพ.บางสะพาน เพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.นฤมล ผู้เสียชีวิต อาศัยอยู่กับบุตรชายวัย 14 ปี เพียง 2 คนภายในบ้านหลังดังกล่าว คืนก่อนเกิดเหตุ ได้เข้านอนพร้อมบุตรชายเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. โดยไม่มีสิ่งผิดสังเกตุ จนกระทั่งรุ่งเช้า บุตรชายได้มาปลุกเพื่อที่จะให้ผู้ตายไปส่งที่โรงเรียนแต่พบว่าผู้ตายไม่รู้สึกตัวแล้วจึงรีบโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ โดยในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัวของผู้ตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปดำเนินการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป ก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

อรรถชัย นิธิสีลตานันท์

Loading