วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

อส.ปืนโหด!!ใช้อาวุธสงครามยิงหม้ายสาว”ผจก.ห้างดังดับ”

02 ม.ค. 2019
13

เกิดเหตุ อส.อำเภอจะนะใช้อาวุธปืนสงครามยิงหม้ายสาวผู้จัดการห้างสรรพสินค้าโลตัสเอ๊กเพรส ซึ่งคบหาเป็นแฟนกันเสียชีวิตคาบ้านต่อหน้าลูกสาว สาเหตุมาจากความหึงหวงที่ฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่างเพราะมีเมียอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมายิงปืนขู่ที่หน้าบ้านจนฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความไว้แล้ว

 

    เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 2 ม.ค. 62  ร.ต.อ.ภิฑูร เจ็ดวรรณะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลาได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 51/3 หมู่ 9 ต.คลองเปียะ อ.จะนะ จ.สงขลา หลังจากตำรวจ สภ.ควนมีด ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ที่หมู่ 9 ทราบว่าผู้ที่ถูกยิงคือ น.ส.จิรพรรณ แก้วชนิด อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน และเป็นผู้จัดการห้างสรรพสินค้าโลตัสเอ๊กเพรส สาขาจะนะ  ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ยังไม่ทราบชนิด เข้าหน้าท้อง 1 นัด ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลจะนะ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

   จากการตรวจสอบที่บ้านพบเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวไม่มีรั้ว และบริเวณหน้าบ้าน พบปลอกกระสุนปืนขนาด 5.56ตกอยู่หน้าบ้าน 4 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสันนิฐานเบื้องต้น คาดว่า คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปทางช่องกระจกหน้าต่างข้างบ้านที่แตกอยู่ ในขณะที่ น.ส.จิรพรรณ กำลังนั่งพิมพ์เอกสารอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ภายในบ้าน โดยมีลูกสาวอายุประมาณ 8 – 9 ขวบ นอนดูทีวีอยู่ข้างๆ รวมทั้งแม่ที่นอนอยู่ในห้องนอนและทั้งสองคนปลอดภัย

   หลังเกิดเหตุตำรวจได้สอบสวนพยานแวดล้อมกระทั่งทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ อส.อภิเชษฐ์ แก้วนวล อายุ 31 ปี เป็นอาสารักษาดินแดนอำเภอจะนะ และเป็นมือกีต้าประจำวงใต้ใด ซึ่งเป็นวงดนตรีของ อส.อำเภอจะนะด้วย

   มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.ตลิ่งชัน อ.จะนะ ซึ่งคบหาเป็นแฟนกับ น.ส.จิรพรรณ ซึ่งเป็นหม้ายลูกติด หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวพร้อมกับประสานต้นสังกัดให้ติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว

   เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง ที่ อส.อภิเชษฐ์ คบหาเป็นแฟนกับผู้ตายแต่ช่วงหลังผู้ตายไม่เล่นด้วยพยายามตีตัวออกห่างเนื่องจากทราบว่า อส.อภิเชษฐ์ มีครอบครัวอยู่แล้ว และก่อนหน้านี้ก็เคยมาก่อเหตุยิงปืนข่มขู่ที่หน้าบ้านผู้ตายมาแล้ว และมีการเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ควนมีด

   นายสามารถ ไชยวิรัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 บอกว่า เมื่อคืนนี้ อส.อภิเชษฐ์ ได้มาหาผู้ตายที่บ้าน และพบว่าผู้ตายกำลังนั่งพิมพ์งานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงไปทางช่องกระจกหน้าต่างที่แตกด้วยอารมณ์ของความหึงหวงและผิดหวังในลักษณะตนไม่ได้คนอื่นก็ต้องไม่ได้ด้วย

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading