วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ว่าที่เจ้าสาวสุดช็อก!!ว่าที่เจ้าบ่าวควบซีบีอาร์ชนท้ายรถอีโก่ง”รถบัสตามมาทับร่างแหลกดับสยอง”

ลพบุรี ว่าที่เจ้าสาวช็อก ว่าที่เจ้าบ่าวควบซีบีอาร์ชนท้ายรถอีโก่งรถบัสทับร่างแหลก


เมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 7 ม.ค. 62 พ.ต.ต.หญิงฐานันดร เที่ยงสัน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยต์ชนประสานงากับรถรับส่งพนักงาน ที่ถนนสายบ้านดีลัง วังเพลิง หมู่ที่ 2 ต.ดีลัง ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน มืดสนิท พบรถยนต์รับส่งพนักงานบริษัท สีแดง หมายเลขทะเบียน 30-1169 ลพบุรี สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนจอดอยู่ริมทาง ที่ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีบีอาร์ ไม่ทราบสี หมายเลขทะเบียน 1กฌ-7464 สระบุรี สภาพแหลกทั้งคันรถขาดออกจากันเป็นสองท่อน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ห่างจากจักรยานยนต์พบศพนายธนาวุฒิ ขำอุปถัมภ์ อายุ 20ปี เสียชีวิตในสภาพกระโหลกศพศรีษะแดก มีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วทั้งร่างเลือดไหลนองพื้น เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุยังพบว่ามีรถอีโก่งพุ่งตกลงไปในป่าริมทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

จากการสอบสวนพนักงานขับรถยนต์รับส่งพนักงานบริษัท ทราบว่าในขณะที่ตนเองขับรถเพื่อส่งพนักงานมาตามเส้นทางดังกล่าว รถจักรยานยนต์ได้เสียหลักพลิกคว่ำไถลข้ามฝั่งสวนเส้นทางมาอย่างกระชั้นชิด ตนเองไม่สามารถหยุดรถหรือเบรกได้ทัน ได้พุ่งชนประสานงา เหยียบทั้งรถทั้งคนลากไปไกลกว่า 100 เมตร ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ คาดว่ารถจักรยานยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วสูง มองไม่เห็นรถอิีโก่งที่ขับชิดซ้ายบนถนนได้เฉี่ยวชนก่อนที่รถจะไถลออกไปอีกฝั่ง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่รถรับส่งพนักงานขับสวนเส้นทางมาพอดี ได้ชนประสานงาจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ในขณะที่สารวัตรเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานในเหตุการร์โดยให้มูลนิธิฯ นำร่างนายธนาวุฒิ ส่งพิสูจน์ที่ รพ.พัฒนานิคมอีกครั้ง ได้มีญาติๆ พี่น้องที่ทราบข่าว และ น.ส. ไก่ (นามสมมุติ) แฟนสาววัย 18 ปี ของนายธนาวุฒิ เดินทางมาเพื่อขอดูศพ ต่างร้องให้กันระงมด้วยความโศกเศร้าเสียใจ โดยเฉพาะ น.ส.ไก่ แฟนสาวถึงกับช็อกสลบไป ทราบว่านายธนาวุฒิว่าที่เจ้าบ่าว และ น.ส.ไก่ ว่าที่เจ้าสาวจะเข้าพิธีวิวาห์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading