วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

พรรคภราดรภาพ!!เดินสายรับสมัครสมาชิกพรรคพร้อมแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดตาก”

09 ม.ค. 2019
50

“พรรคภราดรภาพ” เดินสาย จังหวัดตาก รับสมัครสมาชิก – แนะนำพรรค และแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ของพรรค


เมื่อวันที่9ม.ค2561 บ้านทรัพย์เจริญ หมู่ที7 ต.วาเล่ย์ อ.พบพระ จ.ตากม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ พร้อมพลโท สราวุธ กาพย์เดโช รองหัวหน้าพรรค นายนิธิพล รวานนท์ รองเลขาธิการพรรค พร้อมคณะผู้ติดตามลงพื้นที่ จ.ตาก ณ.หมู่บ้านทรัพย์เจริญ 16-17 อ.พบพระ จ.ตาก เพื่อร่วมกิจกรรมพบปะประชาชน คนไทยเชื้อสายม้ง และแนะนำพรรคภราดรภาพ ให้เป็นที่รู้จัก

ม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ กล่าวกับสื่อมวลชนว่า.พรรคภราดรเป็นพรรคใหม่แต่ตั้งใจเข้ามาทำงานรับใช้บ้านเมือง โดยมีนโยบายพรรคคือ 4 ปัญหาต้องยุติ 4 เปลี่ยนให้ดีขึ้น 4 ปัญหาต้องยุติคือ ปัญหาความยากจน ปัญหาความขัดแย้ง ปัญหายาเสพติดและปัญหาการคอรัปชั่น ต้องหยุดให้ได้ ส่วน 4 เปลี่ยนให้ดีขึ้นคือ เปลี่ยนเศรษฐกิจ เปลี่ยนสังคม เปลี่ยนคนไทยให้มีศักยภาพและเปลี่ยนประเทศไทยให้ดีกว่าที่ผ่านมา เพราะพรรคภราดรภาพ เราเน้นเรื่องความเท่าเทียมกัน เน้นเรื่องความเสมอภาคของคนไทยทุกคน และเราคือพลังคนรุ่นใหม่…เป็นพลังของประเทศไทย พร้อมจับมือกับทุกภาคส่วน เพื่อนำพาประเทศก้าวไปข้างหน้า ส่วนไหนสามารถดูแลเศรษฐกิจได้ดีให้พัฒนาไป ส่วนไหนดูแลด้านการปกครองได้ให้จัดการไป ส่วนเราๆขอทำหน้าที่ดูแลทุกข์ของพี่น้องประชาชนในประเทศไทยให้ก้าวหน้าต่อไปในอนาคต ถ้ามีการเลือกตั้ง

พรรคภารดรภาพ พร้อมที่จะส่งผู้สมัคร ทั้ง3เขตในจังหวัดตาก ซึ่งในเขต2 จ.ตาก
มีนายชาลี ชูเดช อายุ 70 ปีอยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 3 บ้านแม่ตาวใหม่ ตำบลพระธาตุผาแดง อำเภอแม่สอด จังหวัดตากว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต.2โดยมีพี่น้องชนเผ่านายเอกชัย ลียิ่งสุริยะ ชาวไทยเชื้อสายม้ง อำเภอชาติตระการ จ.พิษณุโลก สมาชิก อบต.บ่อภาคสส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคภราดรภาพ

Loading