วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย เขต 2 ชัยภูมิ”เดินสายแนะนำตัวพบปะชาวบ้าน”

09 ม.ค. 2019
46

ชัยภูมิ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย เขต 2 ชัยภูมิเดินสายแนะนำตัวพบปะชาวบ้าน


ผู้เสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย อดีตรองประธานสภา อบจ.ชัยภูมิ เดินหน้าลุยเปิดตัวพบปะกับชาวบ้านในพื้นที่เขต2 ประกอบไปด้วย อ.หนองบัวระเหว อ.บ้านเขว้า อ.จัตุรัส อ.เนินสง่า หวังเป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทยเข้าไปรับใช้ประชาชนในสภา โดยมีชาวบ้านให้การต้อนรับอย่างคึกคัก

วันนี้ (9 ม.ค .62) นายอาคม หาญนอก เกิดเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2506 อายุ55ปี อยู่บ้านเลขที่126 หมู่11 ต.เนินสง่า อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ การศึกษาจบปริญญาโท มหาลัยขอนแก่น อดีตเป็น ส.อบจ. 3 สมัย เคยดำรงตำแหน่งรองประธานสภา อบจ.ชัยภูมิ 1 สมัย และยังเคยเป็นอดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต3 พรรคชาติไทยพัฒนาเมื่อการเลือกตั้งที่ผ่านมา
พร้อมลุยลงพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 2 เพื่อเดินสายออกไปเปิดตัวพบปะกับชาวบ้าน ประชาชนที่ตลาดสดเทศบาลตำบลบ้านเขว้า และ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ โดยพบปะกับพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาเดินจับจ่าย ซื้อของกิน ของใช้ และพบปะกลุ่มพี่น้องเกษตรกรผู้ที่ปลูกอ้อยที่ได้นำอ้อยใส่รถบรรทุกมาขายตามลานรับซื้อในบริเวณใกล้เคียงและเยี่ยมชมพบเกษตรกรที่ปลูกพืชเจียวกู่หลานแปรรูปผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ได้มาตรฐานของอำเภอหนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ

ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่สะท้อนปัญหาเกี่ยวกับเรื่องราคาสินค้าทางการเกษตรที่ไม่ค่อยจะดีเท่าที่ควร เช่นราคามันสำประหลังราคาอ้อยราคาข้าวและเรื่องของปากท้องและรายได้ โดยต้องการให้มีรายได้เพิ่มขึ้นเพื่อการครองชีพ ตลอดจนปัญหายาเสพติดที่ยังเป็นปัญหาของสังคมอยู่ในขณะนี้ ทั้งนี้บรรยากาศโดยรวมเป็นไปอย่างคึกคัก ชาวบ้านเข้ามาทักทายและร่วมถ่ายรูปด้วย เนื่องจากเป็นเขตพื้นที่และฐานคะแนนเดิมของพรรคเพื่อไทยอยู่แล้ว
ซึ่งนายอาคม กล่าวว่าตนเองในนามของว่าที่ผู้เสนอตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เขตที่ 2 จ.ชัยภูมิ จะขอเป็นสะพานเชื่อมต่อระหว่างพรรคและประชาชน ที่จะนำปัญหาของชาวบ้านในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ เสนอต่อพรรคเพื่อนำไปสู่ทิศทางการแก้ไขให้ดีได้มากขึ้นต่อไป

//////////////////ทีมข่าว จ.ชัยภูมิ ////////////

Loading