วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สลดใจ!!หนุ่มใหญ่วัย 67 ปีพลัดตกสะพานลอยดับปริศนา”

10 ม.ค. 2019
10

นนทบุรี ชายวัย 67 ปีพลัดตกสะพานลอยดับปริศนา จนท.เร่งสอบสวนหาสาเหตุ


เมื่อเวลา 01.30 วันที่ 10 ม.ค.62 ร.ต.ท.รัชตะ รัตนจงจิตรกร รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายพลัดตกจากสะพานลอยคนข้ามหน้าร้าน บาร์ฮีอิ๊ส เสียชีวิต บริเวณถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายไพฑูรย์ เหลืองอร่าม อายุ 67 ปี สภาพศพนอนหงาย เสียชีวิตอยู่บพื้นถนน หลังจากเกิดเหตุญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและร้องไห้ด้วยความเสียใจ ขณะเดียวกันบนสะพานลอยยังพบรองเท้าแตะสีดำถอดวางไว้ 1 คู่

ขณะเดียวกัน น.ส.เกศกวิน อายุ 54 ปี กล่าวว่า ตนเองเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิตก่อนหน้านี้ได้ไปนั่งดื่มสุรากันที่ร้านอาหารฝั่งตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุโดยได้มีการพูดคุยกับผู้เสียชีวิตอยู่สักพักหนึ่งซึ่งตัวนายไพฑูรย์ มีลักษณะอาการเครียดพร้อมกับพูดว่า เบื่อ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้เดินทางออกจากร้านซึ่งตัวนายไพฑูรย์กำลังจะเดินทางกลับบ้าน ซึ่งตนเห็นว่านายไพฑูรย์ มีอาการเครียดจึงได้เดินออกมาส่งขึ้นรถแท็กซี่ แต่นายไพฑูรย์ ไม่ยินยอมให้ตนเดินตามไปด้วย จึงได้แยกย้ายกัน จากนั้นนายไพฑูรย์ ได้เดินขึ้นสะพานลอยไป ส่วนตนเดินกลับไปที่ร้านอาหารอีกครั้ง จนกระทั่งเวลาผ่านไปสักครู่หนึ่งมีคนมาบอกว่านายไพฑูรย์ นั้นพลัดตกจากสะพานลอยเสียชีวิต
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำน.ส.เกศกวิน ไว้โดยให้การว่าก่อนหน้าตัวผู้เสียชีวิตได้ไปนั่งดื่มสุราและมีอาการเครียด

โดยตัวผู้เสียชีวิตนั้นได้เดินขึ้นสะพานลอยมาเพียงคนเดียวหลังจากนั้นก็ไม่เห็นอีก ขณะเดียวกันก่อนเกิดเหตุมีผู้เห็นเหตุการณ์โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนขอบสะพานลอยในลักษณะห้อยขาลงมาทั้ง 2 ข้างแต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพบว่าชายคนดังกล่าวนั้นตกลงมาสู่ด้านล่างเสียชีวิตแล้ว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำ น.ส.เกศกวิน อีกครั้ง รวมถึงพยานแวดล้อมและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าสามารถจับภาพไว้ได้หรือไม่ ซึ่งสาเหตุนั้นจะต้องทำการตรวจสอบให้แน่ชัด ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading