ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 และรางวัลที่ 2 สลากกาชาดเพื่อสาธารณกุศลจังหวัดจันทบุรี”

จันทบุรี-ผู้โชคดี ที่ถูกรางวัลที่ 1และ รางวัลที่ 2 สลากกาชาดเพื่อสาธารณกุศลจังหวัดจันทบุรี แสดงตัวขอรับรางวัลท่ามกลางความยินดี เป็นอดีตกำนัน และ อีกรายเป็นข้าราชการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัด

วันนี้ ( 9 ม.ค.62 ) ที่บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดจันทบุรี นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย นางสุจริตรา ศรีนาม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี ได้นำหัวหน้าส่วนราชการ และ คณะกรรมการเหล่ากาชาด ร่วมแสดงความยินดีกับผู้โชคดี ที่ซื้อสลากกาชาดเพื่อสาธารณะกุศล และ ได้รับรางวัลใหญ่ ที่มาแสดงตัวขอรับรางวัล โดยรางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ 4 ประตู แก่ผู้ถูกรางวัลสลากกาชาดหมายเลข 94684 และ รางวัลที่ 2 รถยนต์โตโยต้ายาริส แก่ผู้ซื้อสลากกาชาดหมายเลข 37151 ซึ่งผู้ถูกรางวัลที่ 1 ได้รับรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ 4 ประตู คือ นายอำนวย ศรีทองคำ อยู่บ้านเลขที่ 20 / 7 หมู่ที่ 5 ต.สนามไชย อ.นายายอาม / ส่วนรางวัลที่ 2 รถยนต์โตโยต้ายาริส ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลคือ นางสาวจรรยา ทองถม อยู่บ้านเลขที่ 17/1 ม.6 ต.อ่างคีรี อ.มะขาม

โดยผู้ที่ได้รางวัลที่ 1 นายอำนวย ศรีทองคำเป็นอดีตกำนัน ต.สนามไชย ปัจจุบันอายุ 70 ปี เป็นประธานชมรมผู้สูงอายุ ต.สนามไชย ซื้อสลากมาจำนวน 2 เล่ม ลงทุนไป 3,200 บาท เล่มที่ถูกรางวัลซื้อมาจากที่ว่าการอำเภอนายายอาม ส่วนอีก 1 เล่มซื้อที่เทศบาลตำบลสนามไชย ไม่ถูกรางวัล ดีใจมากเมื่อรู้ว่าถูกรางวัลในวันออกสลากกาชาดการกุศลจังหวัดจันทบุรีเมื่อค่ำวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากนี้จะนำรถกระบะที่ถูกรางวัลไว้ใช้ในการเดินทางไปทำธุระ และ รับส่งผู้สูงอายุในหมู่บ้าน / ส่วนผู้ที่ได้รางวัลที่ 2 รถยนต์โตโยต้ายาริส ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลคือ นางสาวจรรยา ทองถม ปัจจุบันทำงานอยู่ที่สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดจันทบุรี ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ซื้อสลากมา 1 เล่ม แบ่งขายในสำนักงานไปได้ 12 ใบ เหลือ 8 ใบไม่มีใครช่วยซื้อเลยเก็บไว้ลุ้นรางวัลปรากฏว่าถูกทั้งรางวัลที่ 2 และ เลขท้าย 3 ตัว รถจักรยานอีก 1 รางวัล ซึ่งรถเก๋งที่ได้จะนำไว้ใช้ในครอบครัวเพราะที่ผ่านมามีเพียงรถจักรยานยนต์ใช้งาน
ทั้งนี้

ผู้ที่ซื้อสลากกาชาดเพื่อสาธารณะกุศลจังหวัดจันทบุรี สามารถตรวจผลสลากกาชาดได้ ที่ห้องโถงศาลากลางจังหวัดจันทบุรี / ที่ว่าการอำเภอทุกแห่งในจังหวัดจันทบุรี หรือที่ เพจน์เฟสบุ๊ค ข่าวจันทบุรี ของสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรี ผู้ที่ถูกรางวัลสามารถขอขึ้นรางวัลได้ ที่ห้องเสมียนตราจังหวัดจันทบุรี ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี ภายในวันที่ 5 มีนาคม 2562 หากพ้นกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ และรางวัลที่ไม่ได้มาแสดงตัวขอรับรางวัลจะนำไปใช้ในสาธารณะกุศลของจังหวัดจันทบุรี ต่อไป

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading