วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

หนุ่มโรงงานวัย 45 ปีเสียชีวิตในห้องพักนานกว่า 4 วันอย่างปริศนา”

นนทบุรี หนุ่มโรงงานวัย 45 ปี นอนเสียชีวิตขึ้นอืดปริศนาคาห้องพักนาน 4 วัน จนท.เร่งชันสูตรหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 12 ม.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ที่อพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่งภายในซอยรัตนาธิเบศร์ 17 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักชั้น 7 ของอพาร์ทเม้นท์ ทราบชื่อคือนายสมร มาจันตะ อายุ 45 ปีชาว จ.เพชรบูรณ์ เป็นพนักงานของโรงงานเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องนอนไม่สวมใส่เสื้อผ้าสวมใส่เพียงกางเกงในเพียงตัวเดียว ทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน

ขณะเดียวกันมีผู้พบเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมาหลังจากนั้นก็ไม่พบเห็นและติดต่อได้อีกเลยจนกระทั่งวันนี้เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ได้รับแจ้งจากผู้ที่อาศัยอยู่ห้องติดกันว่าได้กลิ่นเน่าเหม็นอย่างรุนแรงที่บริเวณชั้น 7 จึงเข้าตรวจสอบถึงทราบว่านายสมร ฯนั้นเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามเจ้าของ อพาร์ทเม้นท์ รวมถึงเพื่อนร่วมงานไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีโรคประจำตัวและเกิดอาการกำเริบขึ้นทำให้หมดสติไปประกอบกับผู้เสียชีวิตนั้นอยู่เพียงคนเดียวไม่มีใครพบเห็นและให้การช่วยเหลือจึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสีชีวิตที่แท้จริงต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading