วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ชาวบ้านรวมตัว!!มาแจ้งความถูกโกงแชร์กว่า 10 รายมูลค่ากว่า 36 ล้านบาท”

 

เมื่อเวลา 17.00 น. ได้รับแจ้งจากพ.ต.ท.ไชยา มณีสุทธิ์ พนักงานสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ว่า มีชาวบ้านเข้ามาแจ้งความเนื่องจากถูกโกงแชร์ กว่า 10 ราย

จากการสอบสวน นางสาวฐิติมา ทองไสย์ เล่าว่า เริ่มแรกก็เป็นแชร์วงเล็กๆ เริ่มเล่นกันมาได้ประมาณปีเศษ ท้าวแชร์ก็มาชวนให้ขยายวงเงินแชร์จำนวนมากขึ้น คนละนับแสนบาท พวกตนเองก็เชื่อใจกันว่า ท้าวแชร์ คงไม่หนี ไปไหนเนื่องจากมีร้านจำหน่ายเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง อยู่ในห้างบิ๊กซี ที่ตลาดโรงเกลือ นอกจากนั้นท้าวแชร์ยังบอกกับพวกตนอีกว่า มีธุรกิจส่งของเข้าไปยังบ่อนคาสิโน ในปอยเปตอีกด้วย แต่ทีไหนได้พอท้าวแชร์และสามี ทำการเปียเงินไปทั้ง 2 คนแล้ว กลับหายเงียบ พอโทรศัพท์ทวงถามก็ได้รับการบ่ายเบี่ยง ผลัดวันประกันพรุ่ง พวกตนพยายามทวงถามมานานกว่า 1 เดือนแล้ว แต่ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจึงได้พากันมาแจ้งความวันนี้ เนื่องจากรวมๆกันแล้า ท้าวแชร์สองสามีภรรยา เอาเงินในวงแชร์ไปถึง 36 ล้านบาท

ด้าน พ.ต.ท.ไชยา มณีสุทธิ์ ร้อยเวรสอบสวน ได้พยายามโทร.ติดต่อกับนางสาวรัตนาภรณ์ อ่อนอุทัย อายุ 31 ปี และนายรัชพล วรรณูปถัมภ์ สองสามีภรรยา ท้าวแชร์์เพื่อให้มาพบกับลูกแชร์ แต่ทั้งสองคนไม่ยอมรับสาย ทางร้อยเวร จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนในข้อหาโกงแชร์ โดยจะออกหมายเรียกสองสามีภรรยา ท้าวแชร์มาทำการสอบสวน

จัด กุ่มประสิทธิ์/จ.สระแก้ว

Loading