วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

อุกอาจ!!คนร้ายใช้มีดฟันศีรษะยายวัย 60 ปีชิงทองหนัก 6 บาทเงินสด 16,000 บาท”ตร.-อส.ตร.และชาวบ้านออกติดาม”

ตำรวจสภ.คลองท่อมระดม กำลัง ร่วมกับ อส.ตร. และชาวบ้าน กว่า30คน ระดมกำลังออกติดตามคนร้ายก่อเหตุใช้มีดพร้าฟันศีรษะยาย60ปี อาการสาหัส ก่อน ชิงทองหนัก6บาทและเงินสดกว่า 16,000 บาท หลบหนี เบื้องต้นยังไม่พบตัว ขณะที่ชาวบ้านต้องอยู่อย่าหวาดผวา เกรงจะถูกทำร้าย หลังค้นหา3วันไม่พบตัว

วันที่ 13 ม.ค. 62 ร.ต.ต. สฤษดิ์ พืชผล หัวหน้า สายตรวจ พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี ผู้ใหญ่บ้าน อส.ตร. อป.พร และหน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีคุงเกาะลำทับ พร้อมชาวบ้าน รวมกว่า 30 คน ได้ ระดมกำลัง ปูพรมค้นหา นายสมพร ไหมสีทอง อายุ 37 ปี อยู่ 117/4ม.11 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย ใช้มีดพร้าฟัน นางเวียน ไหมสีทอง อายุ 60ปี ย่าของนายสมพร ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้า อาการสาหัส ขณะขับจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง กลับจาก โรงพยาบาลลำทับ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ม.ค. 62 ที่หน้าบ้านเกิดเหตุเลขที่ 117 ม .11 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ แล้วคนร้ายก็เอาทรัพย์สิน ประกอบด้วย เงินสด16,000บาท สร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ และแหวนทอง หนักรวม 6บาท จากนั้นชิงรถ จยย.พ่วงข้าง ทะเบียน คจจ. 747 นครศรีธรรมราช ของผู้บาดเจ็บหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ติดตามคนร้ายพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จอดเสียหลักอยู่ ริมถนนในสวนปาล์ม ม.11ต.พรุดินนา และพบกระเป๋าของผู้เสียหายตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนนายสมพร คาดว่าได้หลบหนีเข้าป่าไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ระดมออกติดตามต่อเนื่องแต่ยังไม่พบตัว


สอบนายจรูญ อินทเสโน อายุ60ปี สามี ของนาง เวียน เล่าว่า นายสมพร เป็นลูกของน้องชาย ภรรยา อาศัยอยู่ห่างจากบ้านตนประมาณ 30เมตร แต่ไม่ได้ทำงานอะไร มีอาการติดยาเสพติดมานาน และ เคยถูกจับกุมแล้วหลายครั้ง แต่ก็กลับมาเสพยาอีก ซึ่งในวันเกิดเหตุ นั้นได้มาขอเงินนางเวียน เพื่อไปซื้อยามาเสพ แต่นางเวียนไม่ยอมให้ หลังจากนั้นเมื่อนางเวียนขับรถกลับจากรพ.ลำทับ นายสมพรก็ได้มาดักรอหน้าบ้าน และก่อเหตุดังกล่าว ล่าสุดภรรยาถูกนำตัวไปรักษาตัวที่รพ.กระบี อาการ ปลอดภัย แต่ตอนนี้ ตนเอง และลูกๆ ก็ลำบาก เพราะ เงินเก็บ และ ทอง คนร้ายได้เอาไปหมดแล้ว ต้องหยิบยืม ของชาวบ้าน เพื่อมาจุนเจือครอบครัว
ด้านร.ต.ต.สฤษดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับแล้ว แต่คนร้ายคงยังหลบหนีอยู่ คาดว่า น่าจะหลบหนีไปในป่า ในสวนปาล์ม ไม่ยอมออกมา เพราะคนร้ายไม่ค่อยสนิทกับคนในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ยังออกติดตามต่อเนื่องเป็นเวลา3วันแล้ว ซึ่งขณะนี้ได้ติดประกาศเป็นคน บุคคล อันตราย หากใครพบตัวผู้ต้องหารายนี้ ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ขณะที่ชาว บ้าน กรีดยาง ต้องอยู่อย่างหวาดผวา กลัวคนร้าย จะมาทำร้าย เพราะทราบว่าคนยังมีอาการคลุ้มคลั่งจากยาเสพติด

กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading