วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

กู้ภัยเร่งช่วย!!กระบะเสียหลักพุ่งชนท้ายดับคาซากรถ 1 บาดเจ็บ 1 ราย

สุโขทัย กระบะชนท้ายสิบล้อ ดับ 1 สาหัส1


เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 13 ม.ค.62 ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ โคตะนาถ รองสว.(สอบสวน) สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถสิบล้อมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนสายบายพาส ตรงข้ามศูนย์อีซุซุ หมู่ 1 ต.ในเมือง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีดำ ทะเบียน ผค-2430 นครสวรรค์ ชนท้ายรถสิบล้อยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาวคาดฟ้า ทะเบียน 80-5689 สุโขทัย สภาพรถกระบะพังยับเยิน ด้านในห้องผู้โดยสารพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คนติดอยู่ภายในรถกระบะ

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันงัดรถและนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากรถฝั่งด้านซ้าย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.มนัสนันท์ สามงามเหล็ก อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลสวรรคโลก แต่ น.ส.มนัสนันท์ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จึงได้ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศรีสังวร อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย ถูกพวงมาลัยอัดติดอยู่กับเบาะนั่งฝั่งคนขับ ทราบชื่อคือนายเรวัต ศรีสูงเนิน อายุ 37 ปี หายใจอ่อนแรง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยามช่วยกันงัดประตูเพื่อช่วยเหลือออกมา แต่นายเรวัต ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสวรรคโลก เข้าทำการชันสูตรพลิกศพ ส่วนคนขับรถสิบล้อซึ่งยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุทราบเพียงชื่อคือนายสันต์ ไม่ทราบนามกุล

จากการสอบถามถึงเหตุการณ์ของอุบัติเหตุในครั้งจากนายสันต์ คนขับรถสิบล้อ ทราบว่านายสันต์ ได้ขับรถสิบล้อเพื่อจะไปขึ้นอ้อยซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย ขณะที่กำลังขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ชะลอเพื่อจะเลี้ยวซึ่งได้เปิดไฟกระพริบส่งสัญญาณจากนั้นรถกระบะของนายเรวัต ได้พุ่งชนท้ายอย่างแรงจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ทีมข่าว สุโขทัย

Loading