วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

รวบแล้ว 2 หม่อง!!ลักตู้เติมเงินบุญเติม”อ้างหาเงินซื้อเหล้า”

14 ม.ค. 2019
12

แม่สอด รวบแล้วหม่องลักตู้เติมเงินบุญเหาเงินไปซื้อเหล้า ตร สั่งแบกตู้ชี้ทำแผน


เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2561 พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผกก.สภ.พบพระ จ.ตาก ควบคุมตัว นายโซว อายุ 30 ปี และ นาย เชียหว่า อายุ 21 ปี ไม่นามสกุลสัญชาติเมียนมา ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ตู้เติมเงินบุญเติม 2 ตู้ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพรวม 2 จุด ในพื้นที่ตำบลคีรีราษฎร์ ประกอบด้วย บริเวณ ข้างโรงเรียนป่าไม้อุทิศ 4 บ้านป่าคาหมู่ ที่ 4 ต.คีรีราษฎร์ อ.พบพระ จ.ตาก และ บริเวณในหมู่บ้าน หมู่ 9 ตำบลคีรีราษฎร์ อ.พบพระ จ.ตาก
โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายทั้งสองคนได้ได้ที่บริเวณข้างโรงเรียนป่าไม้อุทิศ 4 สามารถบันทึกภาพในช่วงที่คนร้ายขณะลงมือก่อเหตุเมื่อช่วงกลางคืนวันที 12 มกราคม 2562 ที่ผ่านมาเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

จากการสอบสวน นายโซว และ นายเชียหว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุขโมยตู้เติมเงินบุญเติม 2 ตู้ จริง โดยตนจะลงมือก่อเหตุในช่วงกลางคืน ไม่มีคนพลุกพล่าน โดยจะทำการตัดสายไฟและถอดนอตที่ยึดตู้กับพื้นออกมาและจะยกตู้ไว้ที่เปลี่ยวริมถนน กลางป่าหญ้า จากนั้นงัดเอาเงินไป เพื่อจะนำเงินไปซื้อ หวย กับ เหล้ามาดื่ม เนื่องจากตนติดเหล้าอย่างงอมแงม

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา 2 คน ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.พลพระ ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

ทีมข่าว แม่สอด

Loading