นักเสี่ยงโชคแห่ทำบุญนำวันเกิด 13 และอายุ 66 หลวงพ่อวิชัย ใจดี วัดหนองเพียร”

นักเสี่ยงโชคแห่ทำบุญนำวันเกิด 13 และอายุ 66 หลวงพ่อวิชัยใจดี วัดหนองเพียร (หลวงพ่อดำชอบวิทยุ) เสี่ยงโชค พร้อมแก้บนคอนเสิร์ตคาราบาว

ที่วัดหนองเพียร หรือ วัดหลวงพ่อดำ ชอบวิทยุ ต.บางงาม อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้มีชาวสุพรรณบุรี และลูกศิษยานุศิษย์ เดินทางมากราบไหว้พร้อมกับร่วมทำบุญอายุวัฒนมงคล 66 ปี 46 พรรษา ของพระครูพิพัฒน์สุวรรณาภรณ์ หรือหลวงพ่อวิชัย ใจดี เจ้าอาวาสวัดหนองเพียร ซึ่งหลวงพ่อได้แตกเค้กกล้วยหอมให้แก่ญาติโยมที่มาร่วมบุญได้รับประทานเพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมทั้งชาวบ้านและนักเสี่ยงโชค ได้เดินทางมาที่วิหารหลวงพ่อดำ พร้อมทั้งนำดอกไม้ธูปเทียนทอง มากราบไหว้อย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน เนื่องจากในอดีตที่ผ่านมามีผู้ถูกรางวัลที่1 ได้โชคก้อนใหญ่มาแล้ว 4 ราย ซึ่งนักเสี่ยงโชคต่างเขย่าเซียมซี และเพ่งมองในอ่างน้ำมนต์ ที่หน้าวิหารเพื่อมองหาเลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง

โดย น.ส.ประไพ ศรีทอง อายุ 50 ปี ชาว จ.อ่างทอง กล่าวว่า เดินทางมากราบไหว้ หลวงพ่อดำ เพื่อทำบุญ และได้เขย่าเซียมซีได้เลข 13 จะนำไปซื้อเลขเด็ด เสี่ยงโชคต่อไป ซึ่งปรากฏว่าไปตรวกับเลขเด็ดวันเกิดหลวงพ่อวิชัย วันที่ 13 ซึ่งแม่ค้าล๊อตเตอรี่ในวัดกล่าวว่า ผู้มาทำบุญ ต่างเล็งหา เลข 13 วันเกิด และ เลขอายุ 66 ทำให้เกลี้ยงแผงในพริบตา

นอกจากนี้ยังมีชาวระยอง นำวิทยุทรานซิสเตอร์ 9 เครื่องมาแก้บน หลังสมปรารถนาดังที่หวังไว้ และวันนี้ ได้มี ดร.เกียรติศักดิ์ สาสุทธิ์ และ ดร.พัชรา จันทรัตน์ สองสามีภรรยา อาจารย์พิเศษ ม.ปทุมธานี ผู้ว่าจ้างวงคอนเสิร์ตคาราบาวมาแก้บน ในคืนวันที่ 13 ม.ค. 62 นี้ หลังสมหวังตามที่บนบานศาลกล่าวเอาไว้กล่าวว่า ตนได้มากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อดำ เมื่อปี 2559 ขอให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ให้ก้าวหน้าในอาชีพการงาน ตามที่ตั้งใจ จนสำเร็จตามที่ต้องการ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ตนนำวงดนตรีมาแก้บนกับหลวงพ่อดำ วัดหนองเพียร หลังจากเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ก็ได้นำดนตรีอ็อดโฟร์เอส มาแก้บนไปแล้วหนหนึ่ง

นัน พิราบ 3 สุพรรณบุรี

Loading