วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ระทึก!!ไฟไหม้บ้านกลางดึกวอดทั้งหลัง”

ชัยภูมิ วอดทั้งหลังไฟไหม้บ้านกลางดึกชาวบ้านแตกตื่นทั้งหมู่บ้านหวิดลุกลามไหม้ทั้งชุมชน


ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เมื่อเวลา02.00น. วันที่15มกราคม 62 ร.ต.อ.สุพจน์ กริดกระโทก รอง สว.สอบสวน สภ.แก้งคร้อ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนในหมู่บ้านโคกล่าม หมู่ที่ 8 ต.นาหนองทุ่ม อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ หลังรับแจ้งจึงประสานขอรถดับเพลิงไปยัง เทศบาลนาหนองทุ่ม และ อบต.เขตใกล้เคียงพร้อมรุดออกตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุกลางชุมชนบ้านโคกล่ามพบ เพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้2ชั้นเลขที่92หมู่ที่8 ตำบลนาหนองทุ่ม อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ อย่างรุนแรงซึ่งมีบ้านเรือนประชาชนปลูกติดกันจำนวนหลายหลัง ขณะเดียวกันก็ได้มีออกมายืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมากด้วยอาการตื่นตกใจ


โดยเจ้าหน้าดับเพลิงได้ใช้เร่งฉีดน้ำช่วยสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าวอย่างรุนแรงและมีเปลวไฟกำลังจะลุกลามไปติดบ้านข้างเคียงแต่โชคดีที่ จนท.ได้ฉีดน้ำสกัดไว้ได้ทัน ซึ่งจนท.ดับเพลิงใช้เวลากว่า1ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้แต่บ้านต้นเพลิงก็วอดไปทั้งหลังทำให้ข้าวของและทรัพย์สินที่อยู่ภายในบ้านถูกไฟเผาไหม้เสียหายไปด้วยทั้งหมด

สอบถามนายสมจิตร มังกร กำนันตำบลนาหนองทุ่ม ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของนายนัฐวุฒิ อายุ39ปี แต่ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวทราบเพียงว่านายนัฐวุฒิเจ้าของบ้านไปทำงานรับจ้างต่างพื้นที่ซึ่งนานๆจะกลับมาบ้านครั้งหนึ่งด้าน ร.ต.อ.สุพจน์ กริดกระโทก กล่าวว่า ยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ที่แน่ชัดซึ่งจะได้รอผลจาก จนท. กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่งส่วนค่าเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า5แสนบา

////////ทีมข่าว ชัยภูมิ//////////

Loading