วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

จุดจบพิษรัก!!แรงแค้นหนุ่มดักยิงสาวคนรักเก่าดับคารถ”ก่อนใช้ปืนจ่อยิงตัวเอง”

ระยอง-พิษรักแรงแค้นหนุ่มดักยิงสาวคนรักเก่าดับคารถก่อนใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับตนเอง เป็นตายเท่ากัน

เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.ท.(หญิง)ชนิษา โพละนก ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองระยองรับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ชายหาดพีเอ็มวาย เขตเทศบาลนครระยองมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหต แลละมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ. กรุงเทพระยอง


ในที่เกิดเหตุพบศพหญิงทราบชื่อคือนางสาวฐิติชยา หูมแพง อายุ 24 ปี เป็นพนักงานตรวจสอบคุณภาพน้ำในโรงงานตามนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มมฺเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ที่ไหล่ขวา 1 นัดนอนเสียชีวิตคาที่อยู่ริมถนน ห่างออกไปประมาณ 50’เมตรพบรถเก๋งสีดำทะเบียน 5 กค- 7038 กรุงเทพฯ จอดอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายคือนายอภิวัฒน์ สุวรรณประทีป อายุ 25 ปี เป็นอดีตคนรักของผู้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับขวา 1 นัดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพระยองอาการเป็นตายเท่ากัน

สอบสวนก่อนทั้งคู่เลิกกันมากว่า 5 ปีแล้วแต่นายอภิวัฒน์ อดีตคนรักก็ตามมาเฝ้าขอคืนดีตลอดและขับรถยนต์มาเฝ้าขอคืนดีที่บริษัทของหญิงสาวผู้เสียชีวิต แต่สาวผู้เสียชีวิตไม่ยอมคืนดี และหลบหน้าอยู่เสมอโดยมีเพื่อนๆ ที่บริษัทเดียวกันคอยดูลาเเลาให้ ก่อนเกิดเหตุในคืนนี้นายอภิวัฒน์อดีตแฟนเก่าเปลี่ยนแผนไม่ขับรถยนต์มา แต่นั่งมอเตอร์มาดักรอหญิงสาวผู้เสียชีวิตที่หน้าบริษัทที่อยู่ที่ชายหาดพีเอ็มวายที่เกิดเหตุ เมื่อเพื่อนๆที่คอยดูไม่เห็นรถยนต์ของนาย อภิวัฒน์ ก็รายงานให้เพื่อนสาวว่าไม่มีรถอดีตแฟนเก่ นางสาวฐิติชยา หูมแพง ผู้เสียชีวิตจึงขับรถเก๋งออกมาเป็นเวลาเดียวกับที่นายอภิวัฒน์ที่นั่งดื่มเบียร์รออยู่เห็นเช่นนั้นจึงเข้าประชิดรถสาวผู้เสียชีวิต แล้วชักปืนขนาด 9 มม. ออโต้ ยิงไป 2 นัดกระสุนถูกนางสาวฐิติชยาที่นั่งขับรถเสียชืวิตคาที่ แล้วนายอภิวัฒน์เปิดประตูรถดึงร่างของนางสาวฐิติชยาที่เสียชีวิตลงมาไว้ที่พื้นถนน แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับตัวเองหวังตายตามกันไป ผู้เห็นเหตุการณ์จึงแจ้งเจ้าหน้ามานำส่ง รพ.

ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading