วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

สุดสลดใจ!!สามีกลับมาห้องพบภรรยานอนนำ้ลายฟูมปากเสียชีวิต”

นนทบุรี สามีกลับมาห้องพบภรรยานอนน้ำลายฟูมปากเสียชีวิตปริศนา


เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 15 ม.ค.62 ร.ต.ท.ภูวเดช รัตนจิตร์ รองสว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักเลขที่ 61/31 อาคารเอื้ออาทร 3 ตึก 11 ชั้น 4 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ น.ส.นิสาชล นิ่งใจเย็น อายุ 54 ปี สภาพศพ มีน้ำลายฟูมปากนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ช.ม.

นายสุรกานต์ สามีของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า เมื่อวานที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยกับภรรยาตามปกติไม่มีทีท่าว่าจะมีอะไรผิดปกติ อีกทั้งวันนี้ก็ยังมีการพูดคุยก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่ห้อง เมื่อเดินทางมาถึงก็ได้ใช้กุญแจห้องไขแต่กลับพบว่าห้องนั้นได้มีการล็อคกลอนจากด้านไหนไว้ จึงพยามเคาะและส่งเสียงเรียก แต่ก็ไม่มีการตอบรับใดๆประกอบกับเพื่อนข้างห้องให้ข้อมูลว่าได้พยามเรียกผู้เสียชีวิตตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมาแต่ไม่มีเสียงตอบรับเช่นกันตนจึงไปเรียกกรรมการของอาคารขึ้นมาพร้อมกับงัดประตูห้องเข้าไป ปรากฎว่าภรรยานั้นเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำสามีผู้เสียชีวิตไว้ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่มีการยืนยันว่าเสียชีวิตเกิดจากสาเหตุใดจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading