วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

อุกอาจ!!คนร้ายบุกยิงเจ้าหน้าที่จัดเก็บรายได้ อบต.โนนหมากเค็ง 4 นัดอาการสาหัส”

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เหล็กดี พนักงานสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.ทัพใหม่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

ว่า เมื่อเวลา 20.00 น. ของเมื่อคืนนี้ ได้มีคนร้ายบุกเข้าไปยิงเจ้าหน้าพนักงานจัดเก็บรายได้ ของ อบต.โนนหมากเค็ง อ.วัฒนานคร จ. สระแก้ว ถึง 4 นัดซ้อนอาการสาหัส ซึ่งขณะคนร้ายลงมือยิงนายวีระยุทธ ตาลแย้ม นางสาววรัชยา แสงศรี ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ ของ อบต.โนนหมากเค็ง ซึ่งนางสาววรัชยา ได้ใช้กระเป๋าถือฟาดไปที่หน้าของคนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะรีบวิ่งหนีออกไปทางด้านหลังของ อบต. ส่วนนายวีระยุทธ ก็ได้วิ่งหนีไปที่ป้อมยามเพื่อขอความช่วยเหลือ นายเชาว์ชัยพัฒน์ ฉวีนิรมล นายกเทศมนตรี อบต.โนนหมากเค็ง ทราบเรื่องได้รีบเดินทางมานำตัวนายวีรยุทธ ไปส่งโรงพยาบาลวัฒนานคร และแพทย์ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ขณะนี้อาการได้พ้นขีดอันตรายแล้ว 


และเมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ร้อยเวร ได้พากองพิสูจน์หลังฐาน เข้าตรวจสอบเพื่อเก็บหลักฐานเพื่อนำไปดำเนินคดีกับคนร้ายราบนี้ ในที่เกิดเหตุพบคนร้ายได้มาแอบซุ่มรออยู่ที่หลังห้องน้ำของ อบต.หลังนายวีระยุทธ เดินออกมาพร้อมกับนางสาววรัชยา คนร้ายก็ได้ปาดเข้าไปจ่อยิง นายวีระยุทธ ได้เข้าไปแย่งปืนจากคนร้าย ทำให้นัดแรกถากปลายคางไป ส่วนนัดที่ 2 ถูกยิงเข้าไปที่หน้าอกด้านขวา และที่หน้าท้องอีก 2 นัด หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้นำตัวนางสาววรัชยา ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ ของ อบต.โนนหมากเค็ง ไปสอบสวนทันที ซึ่งทางตำรวจไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดให้ผู้สื่อข่าวทราบ


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าไปยัง โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว พบว่า ได้มีญาติๆของนายวีระยุทธ มารอดูอาการกันจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุ ที่นายวีระยุทธ ถูกยิงแต่ทางญาติไม่ยอมปริปากบอกปมที่ถูกยิง เพียงแต่บอกว่า นายวีระยุทธ เคยถูกคนร้ายยิงปืนขู่มาแล้ว เมื่อ 10 ปีก่อน สำหรับนายวีระยุทธ เป็นคนไม่ค่อยยอมใคร แต่จากการเปิดเผยของแหล่งข่าว การถูกยิงในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากสาเหตุการขัดแย้งกันใน อบต. เนื่องจากนายวีระยุทธ เป็นลูกน้องของ นายก อบต.คนเก่า ซึ่งข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

จัด กุ่มประสิทธิ์/จ.สระแก้ว

Loading