วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ผอ.โรงเรียนนครสวรรค์!!มอบโล่รางวัล เกียรติบัตรแก่นักเรียนที่นำชื่อเสียงสู่ประเทศชาติ”

19 ม.ค. 2019
15

เยาวชนที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ

เมื่อเวลา 08.15 น.วันที่ 18 มกราคมนี้ ที่หน้าเสาธงโรงเรียนนครสวรรค์ นายพันศักดิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัล เกียรติบัตรแก่นักเรียนที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ประจำปี 2562 และเข้ารับรางวัลจากนายธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งนักเรียนที่ได้รับรางวัลจะต้องมีผลงานการประกวด 5 ด้าน และผู้สมัครจะสมัครได้เพียง 1 ด้านเท่านั้น คือ 1. ด้านวิชาการ 2.ด้านศิลปะและดนตรี 3. ด้านคุณธรรมและจริยธรรม 4.ด้านกีฬาและนันทนาการ 5.ด้านทักษะฝีมือและอาชีพ ทางโรงเรียนนครสวรรค์ได้คัดเลือกนักเรียนส่งเข้าประกวด รวม 2 ด้านคือ

ด้านวิชาการ นักเรียนที่ได้รับรางวัล ได้แก่ ด.ญ.ณิชารีย์ ดีจักรวาล ชั้น ม.2/1 ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันวิทยาศาสตร์ระดับนานาชาติที่ประเทศสิงคโปร์

ด้านศิลปะและดนตรี นักเรียนที่ได้รับรางวัล ได้แก่ ด.ญ.วรินยุพา วาซิซาวา ชั้น ม.1/3 ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันวาดภาพที่ฮ่องกง

และรางวัลเยาวชนดีเด่นจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ได้แก่ ด.ญ.ปวริศา สิทธิกรณ์ ชั้นม.1/3 ซึ่งได้รับรางวัลจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 6

โดยมีคณะครูผู้ประสานงานดูแลคือ ครูทิวา เกษมศุภกุล ครูจรรยา พูลเกษม ครูนงลักษณ์ แพงเรือน และครูสนอง ชนิดสะ

กณต ทาทิพย์ รายงาน

Loading