วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

กลุ่มศิษย์เก่านักเรียน มว. รุ่น 11”ร่วมทำกิจกรรมเลี้ยงอาหารศูนย์ส่งเสริมพัฒนาทักษะชีวิต”มวกเหล็ก”

 

กลุ่มศิษย์เก่านักเรียน มว.ร่น 11 ร่วมทำกิจกรรมเลึ้ยงอาหารศูนย์ส่งเสริมพัฒนาทักษะชีวิต มวกเหล็ก
ส่วนที่ จังหวัด สระบุรี ที่ บริเวณ ศูนย์ส่งเสริมพัฒนาทักษะชีวิต มวกเหล็ก จ. สระบุรี หมุ่ที่ 1 ต.มิตรภาพ อ. มวกเหล็ก จ. สระบุรี

กลุ่มศิษย์เก่านักเรียนโรงเรียนมวกเหล็กวิทยา (มว.รุ่น 11 ) ได้ร่วมกันจัดทำกิจกรรมเพื่อให้ก่อเป็นประโยชน์แก่งสังคม โดยการจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่ ผู้ชราผู้ด้อยโอกาศในศูนย์ส่งเสริมทักษะชีวิต โดยการนำข้าวปลาอาหารแห้ง ก๋วยเตี๋ยว ขนมปัง และสิ่งของใช้ส่วนตัวเข้ามามอบให้ในครั้งนี้เพื่อนำไปใช้กิจวัตรประจำวัน

ด้าน นส. พัชรณี กลิ่นหอม หนึ่งในคณะกรรมการศิษย์เก่า มว.รุ่น 11 เปิดเผยผ฿สื่อข่าว่า ในการร่วมทำกิจกรรมดังกล่าวนั้น ทางกลุ่มนักเรียนศิษย์เก่า มว. รุ่น 11 นั้น ทางศิษย์เก่า ร่วมทำกิจกรรมกันมา เข้าสู่ ครั้งนี้เป็นที่ 5 แล้ว โดยในแต่ละครั้ง ทางกลุ่มก็จะมีการหมุนเวียนไปในปีละ 1 ครั้ง โดยการรวมตัวกันคนละไม้ละมือ จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารผุ้ด้อยโอกาส ในแต่ละพื้นที่ หลังจากเสร็จภาระกิจเลี้ยงอาหารแล้วทางกลุ่มพวกเราก็จะมานัดเลี้ยงพบปะสังสรรค์ในปีละปีเช่นกัน เพื่อที่จะรวมกลุ่มเพื่อน ๆ เพื่อนำมาแลกเปลี้ยนความคิดและ ยังเป็นการร่วมรู้รักสามัคคีในกลุ่มเพื่อน เพื่อนำไปสู่ประโยชน์ช่วยเหลือสังคมที่ยังด้วยโอกาสและรอคอยการสนับสนุ่น อุปกรณ์ต่างๆที่ยังขาดแคลนต่อไป

สมพงษ์ ปานรุ่ง/จ.สระบุรี

Loading