ตำรวจสมุทรปราการดีเดย์!!พร้อมใจ 6 อำเภอใส่หมวกนิรภัย 100%”

ตำรวจสมุทรปราการดีเดย์พร้อมใจ 6 อำเภอ ใส่หมวกนิรภัย 100 %


ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั้ง 6 อำเภอของจังหวัดสมุทรปราการ รณรงค์ใส่หมวกนิรภัย 100 % เพื่อสร้างจิตสำนึกและความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์
พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมผู้แทนจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมเปิดโครงการ หมวกนิรภัย 100 % ตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อการก้าวสู่ทศวรรษแห่งความปลอดภัยทางถนน ที่กำหนดเป้าหมายลดอุบัติเหตุทางถนนลงให้ได้ร้อยละ 50 ในช่วงปี พ.ศ.2554 – 2563 โดยเป็นการสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล คือการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยใส่ใจ ใส่หมวกนิรภัย ในขณะขับขี่รถจักรยานยนต์

โดยโครงการใส่หมวกนิรภัย 100 % ของจังหวัดสมุทรปราการได้เปิดพร้อมกันทั้ง 15 โรงพักใน 6 อำเภอ ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ที่ได้ร่วมกันสนับสนุนโครงการนี้ก็เพื่อเป็นการส่งเสริม ปลูกฝังทัศนคติที่ดี ให้กับผู้ขับขี่ ผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ให้มีการสวมหมวกนิรภัย โดยทางตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการจะมีการดำเนินการตามมาตรการ ในการบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวดตามเวลาที่ได้กำหนดต่อไป เพื่อเป็นการเพิ่มความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินต่อไป

ทีมข่าว สมุทรปราการ

Loading