ผงะ!!พบศพถูกตัดหัว”ตัดแขน-ขายัดถุงดำ”ทิ้งป่าสงวน”

ระยอง/ผงะ!!!!พบศพถูกตัดหัว ตัดแขนตัดขายัดถุงดำ ทิ้งป่าสงวนใจกลางเมืองระยอง

เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 20.00 น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วย กู้ภัยสว่างพรจังหวัดระยอง ว่าพบศพ ถูก ตัดแขนตัดขา ในป่า สงวน ตำบล เนินพระ อำเภอเมืองจังหวัดระยองจึงรุดหน้าเข้าไปดูพื้นที่พบว่า เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรจังหวัดระยอง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดระยอง กำลังช่วยกันค้นหา ชิ้นส่วนมนุษย์ ที่บริเวณป่าสงวน หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า ป่าสงวนตำหนักพ่อแก่ ซึ่งอยู่ห่างจากถนนใหญ่ ประมาณ 500 เมตร เป็นทางเปลี่ยวมีผู้คนอาศัยอยู่น้อยมาก พบ อวัยวะส่วนแขนซ้าย ที่ถูกตัดขาดออกมา ห่างจากจุด ไปเล็กน้อย พบ ในถุงดำ ขนาดใหญ่ อยู่บริเวณใกล้เคียงกัน เจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยจึงลำเลียงออกมา ในถุงดำพบ อวัยวะส่วนลำตัว ไม่มีศีรษะไม่มีแขนไม่มีขาทั้งสองข้าง ส่วนอวัยวะที่ยังขาดหายไปก็ยังหาไม่พบ คาดว่าน่าจะอยู่ไม่ไกลจากบริเวณนั้น บนลำตัว พบรอยสัก เป็นลายกนก แบบแฟชั่น บริเวณใต้ราวนมขวา ถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณหน้าท้อง ถูกปาดด้วยมีด ก่อนใช้ของมีคมหั่นศพเป็นท่อนๆ อย่างชำนาญ แล้วนำมาทิ้งอำพรางไว้ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีประสบการณ์และความชำนาญในการหั่นชิ้นส่วนอวัยวะของมนุษย์
ลำไส้ทะลัก ส่งกลิ่นเน่าฟุ้งทั่วบริเวณป่า คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ระหว่าง ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณท้ายป่า ได้เห็นสุนัข คาบ ถุงดำ มาแทะที่บริเวณ บ่อเลี้ยงกุ้ง จึงเข้าไปดู พบว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ ในถุงดำ จากนั้นจึงเข้าไปดูบริเวณใกล้เคียงปรากฏว่ามีกลิ่นเน่าเหม็นฟุ้งทั่วบริเวณป่า ที่อยู่ใกล้เคียงจึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสภาพศพเป็นชาย มีความสูงประมาณ 170 cm ขึ้นไปน่าจะเป็นการฆ่าหั่นศพจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้ในป่าเพื่ออำพรางคดี เจ้าหน้าโดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ ได้รวบรวมวัตถุพยานทั้งหมดนำไปเปรียบเทียบอัตลักษณ์บุคคล ส่วน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน จะตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมทั้งตรวจสอบการแจ้งความคนหายเพื่อพิสูจน์ว่าผู้ตายเป็นใคร และติดตาม ผู้ร้ายมาดำเนินคดี ต่อไป

ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading