วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

หนุ่มดำเนินวัย 28 ขับจยย.เสียหลักข้ามเลนมุดใต้ท้องรถดับคาที่”

ราชบุรี จักรยานยนต์เสียหลักข้ามเลนชนติดใต้รถเก๋งดับคาที่

จักรยานยนต์เสียหลักพุ่งข้ามเลนชนติดใต้ท้องรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี และถูกลากไปกว่า 10 เมตรดับคาที่ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุแท้จริง

เมื่อเวลา 19.15 น. วันที่ 22 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. ร้อยตำรวจเอกชนวีร์ หนูคงใหม่ ร้อยเวร สภ.ดําเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณสะพานคลองตาลักษณ์ หมู่ที่ 2 ต.ศรีสุราษฎร์ อ.ดำเนินสะดวก รถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋งเป็นเหตุ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์วี สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กง-3117 ราชบุรี ใต้ประตูฝั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์ทราบชื่อต่อมาคือ นายสำราญ ธาดา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 396 หมู่ 9 ต.ดำเนินสะดวก อ.ดำเนินสะดวก นอกจากนี้ริมถนนฝั่งขาเข้าตลาดดำเนินสะดวก ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดงหมายเลขทะเบียน 1 กด. 2507 ราชบุรี สภาพพังยับเยิน จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยเลือดเป็นทางยาวประมาณ 10 เมตร

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางอนันต์ ศิริพิทักษ์ชัย อายุ 67 ปี ให้การว่า… ตนเองเป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อจะไปงานที่วัดอุบลวนาราม ขณะออกจากบ้านมาประมาณ 100 เมตร ได้มีรถจักรยานยนต์วิ่งข้ามสะพานมาอย่างเร็ว และเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเลนมาชนรถยนต์ที่ตนเองขับอยู่ จนรถจักรยานยนต์ได้กระเด็นข้ามฝั่งไป ส่วนคนขับขี่ติดอยู่ใต้ท้องรถถูกลากไปกว่า 10 เมตร เสียชีวิตทันที

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่าผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง และเกิดโดดคอสะพานทำให้เสียหลักวิ่งข้ามเลนมาชนกับรถยนต์หรืออาจจะไปดื่มสุรามึนเมาทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานไปยังทางโรงพยาบาลดำเนินสะดวก เพื่อให้ตรวจสอบแอลกอฮอล์ของผู้ตายว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ดังกล่าวเพื่อหาสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Loading