วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ฉาว!!แห่แชร์คลิป นายก อบต.”แห่งหนึ่งพาคณะไปทัศนะศึกษาตั้งวงเล่น”

230162 ชัยภูมิ ฉาวแห่แชร์คลิปนายก อบต.แห่งหนึ่งพาคณะไปทัศนะศึกษาแล้วงงพากันตั้งวงนั่งเล่นพนันโจ่งครึ่มเย้ยกฎหมาย
คณะทัวร์ล้อมวงพากันเล่นไพ่เล่นการพนันกันแบบโจ่งครึ่มภายในรถคณะทัวร์ไปตลอดทาง แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย!!


( 23 ม.ค.62 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ เกิดเรื่องสร้างความฉาวและสร้างความฮือฮาไปทั่วหลังมีผู้นำคลิปขณะที่มีผู้นำชุมชนเป็นถึงนายก อบต.รายหนึ่ง ในจ.ชัยภูมิ กำลังนั่งเล่นการพนัน ซึ่งเริ่มมีการแชร์ว่อนไปทั่วโซเชียลในขณะนี้ โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปขณะที่ นายก อบต.ท่านนี้ได้พาคณะชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ อบต.ที่เกี่ยวข้อง จำนวนมากนับ 100 คน ไปทัวร์ทัศนะศึกษาดูงาน แต่ขณะเดินทางได้มีการเล่นการพนันภายในรถของคณะทัวร์ดูงานไปตลอดเส้นทาง โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ซึ่งบางส่วนของคลิปนี้ที่หลุดออกมาได้นั้น น่าจะมาจากการสร้างความไม่พอใจให้กับคนที่ร่วมเดินทางไปด้วยในคณะทัวร์ครั้งนี้ จึงเป็นเหตุให้มีการส่งคลิปหลุดออกมา ซึ่งแสดงถึงความไม่เหมาะสมเพราะบุคคลดังกล่าวเป็นถึงตำแหน่งนายก อบต.อีกด้วย

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบไปยังต้นตอของคลิปฉาวครั้งนี้ ก็พบว่า บุคคลในคลิป มีตำแหน่งเป็น นายก อบต. แห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ จริง และ ได้เพาชาวบ้านในเขตพื้นที่ของตัวเอง ไปทัวร์ทัศนะศึกษาเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมีชาวบ้านร่วมเดินทางไปด้วย จำนวน 100 คน และ มีรถบัสจำนวน 2 คัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังนายก อบต.คนดังกล่าวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นมาอย่างไร ซึ่งในขณะนี้ทางนายก อบต.รายนี้เอง ก็ยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลใดๆได้ในขณะนี้

////////////ทีมข่าว จ.ชัยภูมิ รายงาน ////////

Loading