วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ลูกชายผู้ใหญ่บ้าน!!เล่นรัสเซี่ยล รูเล็ต”เป่าขมับด้วยปืน 357 ดับต่อหน้าภรรยา”

หนุ่มรปภ.ลูกชายผญบ.เล่นรัสเซี่ยล รูเล็ต เป่าขมับตัวเองด้วย 357 มม.ดับต่อหน้าภรรยา เผยก่อนเกิดเกตุเอากระสุนออก6นัด ทิ้งไว้ในรังเพลิง1 นัดก่อนลั่นไก ขณะที่ภรรยาห้ามไม่ให้เล่น แต่ผู้ตายไม่ฟัง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดทิ้งประเด็น อื่น ซึ่งจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 23 ม.ค.62 พ.ต.ต.สุภัทร เหมจินดา สว.(สอบสวน สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุ คนยิงตัวตาย เหตุเกิดที่135 ม.3 ต.ห้วยยูง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ ทิพย์รัตน์ ผกก .พ.ต.ท.อำนวย ชุมเหมือน รองผกก.สส. พ.ต.ท.ราชันย์ โกบทอง สวป. เจ้าหน้าที่ กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรรพ.เหนือคลอง และหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง

ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารโรงจอดรถ ด้านในดัดแปลงเป็นห้องพัก หน้าประตูห้องพักพบศพผู้ตาย ทราบชื่อ นายคฑาเทพ จีนพั่ว อายุ 33 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่โรงงานสกัดน้ำมันปาล์มแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่135ม.3 ต.ห้วยยูง สภาพศพนอนหงาย จมกองเลือด โดยมีเก้าอี้ล้มอยู่ข้างๆ สภาพนุ่งผ้าขาวม้าลายสีน้ำตาล ไม่สวมเสื้อ ชันสูตรมีบาดแผล ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่ขมับ ขวา1นัดกระสุนทะลุ ข้างศพผู้ตายพบ อาวุธปืนขนาด.357 จำนวน 1กระบอก กระสุนขนาด .357 มม.ตกกระจายอยู่ข้างศพ รวม6 นัด และปลอกกระสุน 1 ปลอก ที่หลุดออกจากรังเพลิงขณะปืนหล่น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางสาวณิชาภัทร์ จีนพั่ว อายุ 32 ปี ภรรยาผู้ตายเป็นพนักงานแผนกเสื้อผ้าห้างแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองกระบี่ ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเช้าได้ลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวจะไปทำงาน ตามปกติ ส่วนสามีวันนี้ได้ลางาน1วัน พอออกมาจากห้องพัก พบว่าสามีกำลังนั่งเล่นปืนอยู่ในลักษณะเหนี่ยวไกจ่อขมับ จึงได้บอกว่าอย่าเล่นมันอันตราย แต่สามีไม่สนใจ ตนจึงรีบไปขึ้นรถยนต์ถอยออกจากโรงจอดรถเพื่อออกไปทำงาน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหันไปเห็นสามีล้มลงเสียชีวิต จึงรีบบอกให้พ่อตา คือนายสนั่น จีนพั่ว ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ซึ่งนั่งอยู่ที่แผงขายหมูปากทางเข้าบ้าน มาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ คาดว่า ผู้ตาย อาจจะมีความเครียดบางอย่าง จึงได้หยิบปืนออกมมาเล่น โดยเอากระสุนออกจากรังเพลิง ให้เหลือเพียงนัดเดียว แล้วสุ่มเหนี่ยวไกจ่อยิงเลียนแบบในภาพยนตร์ แต่เป็นจะหวะตรงกับรังเพลิงมีกระสุนพอดี ปืนจึงลั่นเจาะขมับเสีย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นอื่น ซึ่งจะได้นำศพไปชันสูตรที่รพ.เหนือคลอง และสอบปากคำพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่ผู้ตายที่แน่ชัดต่อไป ขณะที่ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย

กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading