ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา!!พบปะตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพล”

ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา พร้อมคณะ เดินทางพบปะตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพลที่หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา บ้านเจาะวา อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส


พลเอก ดร.ธนเกียรติ ชอบชื่นชม ผู้บัญชาการทหารพัฒนา พร้อมคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยม และให้โอวาสกำลังพลหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา บ้านเจาะวา ตำบลสุไหงปาดี อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ซึ่งมี พันเอก ภูมิ โพพี ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา และกำลังพลในสังกัด ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมเดินทางไปที่ห้องสื่อสารและตามสถานที่ที่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบบริเวณหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพของกล้องวงจรปิดว่าอยู่ในสภาพการใช้งานได้ดีหรือไม่

พลเอก ดร.ธนเกียรติ ชอบชื่นชม ผู้บัญชาการทหารพัฒนา กล่าวว่า วันนี้ลงมาตรวจเยี่ยมมาให้กำลังใจกำลังพลใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ที่นราธิวาสแล้วจะบินต่อไปที่จังหวัดยะลา แล้วก็เข้าปัตตานี ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าที่ผมลงมาวันนี้ท่านผู้บังคับบัญชาระดับสูง ท่าน พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พลเอก พรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ท่านฝากความห่วงใยมาถึงกำลังพลทุกคน และทำให้กำลังพลในที่ตั้งให้ปลอดภัยมากที่สุด ทุกวันนี้ ผบ.หน่วยแต่ละหน่วยก็ทำได้อย่างเต็มที่อยู่แล้วโดยเฉพาะในเรื่องของกล้องวงจรปิด แล้วก็ให้ระมัดระวังในการออกปฏิบัติงานในแต่ละพื้นที่อีกด้วย

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading