วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ตำรวจกุดเสลา!!รวบหนุ่มใหญ่วัย 43 บุกข่มขืนยายวัย 82ปี

ศรีสะเกษ ตำรวจกุดเสลาจับคนบุกข่มขืนยายวัย 82 ปึคาบ้านได้แล้ว ผู้ต้องหารับสารภาพเห็นยายนอนอยู่ในบ้านคนเดียวเลยเกิดอารมณ์เปลี่ยว แต่ลูกสาวยายเปิดประตูมาเจอเสียก่อน เลยเผ่นหนี

เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 62 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่ 97 / 1 หมู่ 7 บ้านสายเจริญ ต.สวนกล้วย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อไปตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีที่มีข่าวว่า มีคนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนยาย อายุ 82 ปี ภายในบ้าน เมื่อไปถึงพบว่ายายผู้เคราะห์ร้ายกำลังนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน โดยมีลูกสาวกำลังคอยดูแลป้อนข้าว ป้อนยารักษาโรคความดัน โรคเบาหวาน และโรคอัลไซเมอร์ พร้อมทั้งกำลังฉีดยารักษาโรคเบาหวานที่บริเวณหน้าท้องให้กับยายผู้เคราะห์ร้ายด้วย

ซึ่งนางจิตดี แก้วสว่าง (ปกปิดชื่อ) อายุ 50 ปี ลูกสาวของคุณยายผู้เคราะห์ร้าย กล่าวว่า เหตุร้ายครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น.ของวันที่ 21 ม.ค.2562 โดยก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ตนได้ทำความสะอาดบ้านบริเวณหลังบ้านเสร็จแล้ว ก็ได้เข้ามานอนพักภายในห้องนอนในบ้าน และนำเอาโทรศัพท์มือถือมาดูข่าวสารต่าง ๆ ปรากฏว่าได้ยินเสียงร้องจากคุณยายสมศรี นามด้วง อายุ 82 ปี (ปกปิดชื่อ) ร้อยโอ๊ย โอ๊ย ขึ้นมา ตนจึงได้เดินออกมาจากในห้อง โดยถือโทรศัพท์มือถือมาด้วย และพบว่าแม่ของตน ซึ่งนอนอยู่ภายในห้องโถงภายในบ้านกำลังถูกผู้ชายคนหนึ่งกำลังทำการข่มขืน ตนจึงได้ร้องโวยวายขึ้น ทำให้คนร้ายผละออกตัวของยายที่นอนหงายอยู่ และลุกขึ้นสวมกางเกงหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนไม่กล้าติดตามไป เนื่องจากเกรงว่าอาจจะโดนคนร้ายทำร้าย จึงได้รีบเข้าไปดูแลแม่ พร้อมทั้งนำแม่ไปให้แพทย์ตรวจรักษา โดยพบว่ามีการฟกช้ำที่บริเวณต้นขาทั้งสองข้าง ส่วนรายละเอียดอื่น แพทย์แจ้งว่าจะให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยตรง

นางจิตดี แก้วสว่าง (ปกปิดชื่อ) อายุ 50 ปี กล่าวต่อไปว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ตนได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุดเสลา เพื่อให้ติดตามคนร้าย โดยมีภาพที่บันทึกไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งต่อมาเช้าวันที่ 22 ม.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาแจ้งให้ทราบว่าจับกุมคนร้ายได้แล้ว ให้ไปพบที่ สภ.กุดเสลา แต่เมื่อตนและญาติพี่น้องไปที่ สภ.กุดเสลา ตามกำหนด พบว่าคนร้ายได้หลบหนีไปแล้ว ซึ่งตำรวจกำลังไล่ติดตามจับกุม ตนจึงขอฝากเรื่องนี้เป็นอุธาหรณ์ว่า ไม่ควรให้ผู้สูงอายุที่เป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว เพราะอาจจะเกิดเหตุร้ายขึ้นได้เหมือนกับแม่ของตน

ต่อมา เวลา 09.00 น.วันที่ 25 ม.ค.62 ที่ สภ.กุดเสลา อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.ท.ชัยทัต ใสสดศรี สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรกุดเสลา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุมตัวนายบุญส่ง มีพันธุ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 2 ต.กุดเสลา อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ซึ่งเป็นคนร้ายรายนี้ได้แล้ว ซึ่งนายบุญส่ง ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนได้บุกเข้าไปภายในบ้าน เพื่อที่จะทำการข่มขืนยายสมศรีจริง แต่ว่าขณะที่ตนได้ถอดกางเกงออกแล้วกำลังจะข่มขืน ได้มีลูกสาวของยายสมศรีออกมาพบเสียก่อน จึงได้หลบหนีไป โดยได้หนีไปหลบซ่อนอยู่ภายในป่าช้า แต่ว่ามาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด ซึ่ง พ.ต.ท.ชัยทัต ได้ตั้งข้อหาว่า บุกรุกเคหะสถานของผู้อื่น กระทำอนาจาร จากนั้น ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.กุดเสลา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บุญทัน ธุศรีวรรณ ข่าว/ภาพ
ศรีสะเกษ

Loading