วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

เร่งล่ากระบะตีนผี!!เบียดจยย.ล้มควำ่แล้วชนซำ้หนุ่มแก่งคอยดับสยองคาถนน”

ลพบุรี ล่าตีนผีเบียดรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ แล้วชนซ้ำหนุ่มแก่งคอยดับสยองคาถนน


เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 28 ม.ค.61 ร.ต.อ.วิชัย แสนบุตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าได้มีเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำอยู่บนถนนสายพหลโยธิน ฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้าแมคโคร ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟสีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กน-6697 ขอนแก่น ล้มคว่ำอยู่ข้างฟุตปาธเกาะกลางถนน ในสภาพมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ใกล้กันพบศพนายออด กำเนิดบุญ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 285 หมู่ที่ 9 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ และตามลำตัวเลือดไหลนองพื้นถนน เสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนผู้อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครม และเสียงรถถูกลากครูดไปกับพื้นถนน เมื่อวิ่งออกมาดูพบว่ามีรถจักรยานยนต์ถูกชน แต่ไม่ทราบว่ารถอะไรชน ซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะมีผู้พบเห็นเนื่องจากมีรถจำนวนมากที่วิ่งตามหลังคันที่ชน แต่ยังไม่มีผู้แจ้งเบาะแส โดยจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางเพื่อหาตีนผีรายนี้นำมาดำเนินคดีได้ไม่ยาก ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งก่อนที่จะติดต่อญาติให้นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading