วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ!!หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ลงพื้นที่จังหวัดกระบี่”

28 ม.ค. 2019
41

“ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ลงพื้นที่จังหวัดกระบี่ ลงพื้นที่จังหวัดกระบี่ พบปะสมาชิกพรรค พร้อมเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อและสส.แบบแบ่งเขต เผยพร้อมส่งว่าที่ผู้สมัครลง ครบทั้ง350เขต มั่นใจ ในภาคใต้ต้องมีการเปลี่ยนแปลง

เมื่อเวลา 11.00น.วันที่ 28 ม.ค.62 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรอนาคตใหม่ พร้อมด้วย น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ นายนิติพล ผิวเหมาะ ที่ปรึกษาด้านนโยบายสิ่งแวดล้อม และผู้สนับสนุน ได้นำ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ในจังกระบี่ ทั้งแบบบัญชีรายชื่อจ.กระบี่ และแบบแบ่งเขต ประกอบด้วย นายประเสริฐพงศ์ ศรนุวัตร์ ว่าที่ผู้สมัค สส.แบบบัญชีรายชื่อ นายยุทธนา อ่าวลึกน้อย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต1 และนายนายประพันธ์ แก้วทอง ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต2 เดินไปพบปะผู้สนับสนุน และสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ตามพื้นที่ต่างๆ ในจังหวัดกระบี่ ก่อนเดินทางไป ที่มัสยิดกลางประจำจังหวัดกระบี่ ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ เพื่อพบปะสมาชิกพรรคและผู้สนับสนุน จำนวนกว่า 150 คน ที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมมอบช่อออกไม้ ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกบรรยากาศคึกคัก

ภายหลังพบปะสมาชิกแล้ว นายธนาธร และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ฯได้ มีการขึ้นเวทีปราศรัย พูดถึงนโยบายพรรค อาทิ ทลายเศรษฐกิจผูกขาดในประเทศ ล้างระบบเส้นสาย สร้างส่งเสริมให้เกษตรกรมีความก้าวหน้า เพิ่มรายได้ให้เกษตกรด้วยเทคโนโลยี ที่ทันสมัย และส่งเสริมเกษตรกรแปรูปผลผลิตทางการเกษตร ปฎิวัติการศึกษา สร้างระบบขนส่งสาธารณะ ปฏิรูปกองทัพ ลดอำนาจทหาร เป็นต้น จากนั้นธนากรก็ได้เดินทางต่อไปที่ จ.สุราษฎร์ธานี
นายธนาธร กล่าวว่า จากการที่ได้เดินทางไปพบปะพี่น้องประชาชนในจังหวัดกระบี่ และ จังหวัดในพื้นที่ภาคใต้ หลายจังหวัด ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า การเลือกตั้งครั้งนี้จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่นนอน ฝากไปยังพี่น้องชาวภาคใต้ ร่วมกันกำหนดอนาคตประเทศไทย ร่วมกับพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งขณะนี้ทางพรรคได้ส่ง ว่าที่ผู้สมัครสส.ครบทั้ง350 เขต เพื่อลงสนามเลือกตั้งในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเดินทางมาจังหวัดกระบี่ ครั้งนี้ นายธนาธร ได้เดินทาง เข้าพบนายอัสนาวี มุคุระ ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดกระบี่ ที่สำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดกระบี่ เพื่อ เยี่ยมคารวะและขอคำปรึกษา ในฐานะผู้นำศาสนาอิสลามในจังหวัดกระบี่ ด้วย

กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง. รายงาน

Loading