วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ราชบุรี!!เอาละซิ”ใครจะลงเขต 5”

29 ม.ค. 2019
45

เอาละซิ 2 คนนี้ใครจะได้ลงเขต 5

เขต 5 ราชบุรี ประชาชนยังสับสน มีผู้สมัคร 2 คนในพรรคเดียวกัน

วันที่ 29 ม.ค. 62 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. จังหวัดราชบุรีมี 5 เขตเลือกตั้ง มี ส.ส.ได้ 5 คน ช่วงนี้ว่าที่ผู้สมัครแต่ละพรรคการเมืองลงพื้นที่แนะนำตัวกันอย่างคึกคัก แต่ที่ประชาชนยังสับสนเห็นจะเป็นพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 5 เพราะมีพรรคไทยรักษาชาติ มีบัตรแนะนำตัวและลงพื้นที่ถึง 2 คน เอาละซิครับ แล้วใครคือตัวจริง

มาที่คนแรกคือ นายไชยา เอี่ยมสะอาด อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ที่ 1 ต.ประสาทสิทธิ์ อำเภอดาเนินสะดวก จ.ราชบุรี ว่าที่ผู้สมัครเขต 5 พรรคไทยรักษาชาติ อำเภอดำเนินสะดวก อำเภอบางแพ และ มีอำเภอโพธาราม 3 ตำบล คือ ต.บ้านสิงห์ ต.บ้านฆ้อง ต.ดอนทราย อดีตรองนายก อบจ.ราชบุรี อดีตรองประธานสภา อบจ.ราชบุรี และอดีตนายกองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึง จบการศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึง จบปริญญาโทสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ( NIDA ) มีนานบัตรแนะนำตัวลงในนามพรรคไทยรักษาชาติ เขต 5 ด้วย ใช้สโลแกนพรรค “ โลกก้าวไกล ไทยต้องก้าวทัน ”

ขณะที่นายธวัชชัย จตุรนต์รัศมี หรือ สจ.ต๋อย อยู่บ้านเลขที่ 230 / 8 หมู่ที่ 9 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ก็มีบัตรแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ เขต 5 อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ( ส.อบจ. ราชบุรี ) จบการศึกษาปรัญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึง จบปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา มีบัตรแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัครเขต 5 พรรคไทยรักษาชาติ ใช้สโลแกนพรรค “ โลกก้าวไกล ไทยต้องก้าวทัน ” ใช้สโลแกนส่วนตัว “ คิดใหม่ ทำใหม่ กล้าเปลี่ยนแปลง ”

ซึ่งทั้งนี้ต่างฝ่ายต่างลงพื้นที่แนะนำตัว แต่สำหรับประชาชนแล้วยังสับสนอยู่ว่า ใครคือว่าที่ผู้สมัครตัวจริงที่จะลงในนามพรรคไทยรักษาชาติเขต 5 กันแน่ ก็ต้องรอจนกว่าทางพรรคพิจารณาว่าให้ใครเป็นผู้ลงสมัครเขต 5 ราชบุรี ถึงจะรู้ว่าใครคือผู้สมัครตัวจริง

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Loading