วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

แถลงข่าวเตรียมจัดงานสัมมนาวิชาการ 20 ปี ปัญหาขยะประเทศไทยหมดไปด้วยกลไกตลาดทุน”

สมาคมนักศึกษาสถาบันวิทยาการตลาดทุน และสถาบันวิทยาการตลาดทุน ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัดงานสัมมนาวิชาการ “20 ปี ปัญหาขยะประเทศไทยหมดไปด้วยกลไกตลาดทุน”


ที่ ห้องประชุมเสรี จินตนเสรี ชั้น 7 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถ.รัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพฯ สมาคมนักศึกษาสถาบันวิทยาการตลาดทุน และสถาบันวิทยาการตลาดทุน ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัดงานสัมมนาวิชาการ “20 ปี ปัญหาขยะประเทศไทยหมดไปด้วยกลไกตลาดทุน” โดยมี นายคณพศ นิจสิริภัช ประธานนักศึกษาวิทยาลัยตลาดทุน รุ่นที่ 27 ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท อีสเทิร์น เอเนอร์จี้ พลัส จำกัด นายทวี จงควินิต ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท สยาม พาวเวอร์ จำกัด และ ศ.ดร.อาณัติ ลีมัคเดช ศาสตราจารย์ระดับ 10 ภาควิชาการเงิน คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ร่วมแถลงข่าวและกล่าวที่มาของการจัดสัมมนาในครั้งนี้

ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มพูนความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการขยะและบทบาทของตลาดทุน ซึ่งเป็นกลไกหนึ่งที่จะสนับสนุนให้กำจัดขยะได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในวันสัมมนาที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 16.30 น. ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับฟังแนวทางการแก้ไขปัญหาการกำหนดราคาค่ากำจัดขยะที่ไม่เป็นธรรม , รูปแบบในการใช้กลไกตลาดทุนในการจัดการกับปัญหาขยะและประเด็นที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะได้รับฟังแนวนโยบายจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา และเป็นประธานในการเปิดการสัมมนาในครั้งนี้ด้วย โดยการสัมมนาจะจัดขึ้น ณ ห้อง ศ.สังเวียน อินทรวิชัย ชั้น 7 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ทีมข่าว สมุทรปราการ

Loading