วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เดชอิศม์!!มั่นใจในเขต 5 สงขลา พรรค ปชป.”

31 ม.ค. 2019
33

 

“เดชอิศม์” มั่นใจในเขต 5 สงขลา พรรค ปชป.ว่ายังรักษาเก้าอี้ สส. “นิพิฏฐ์” คุย สนามสงขลา พรรค ปชป.รักษาแชมป์ไว้เหมือนเดิม

นายเดชอิศม์ ขาวทอง หรือ “นายกชาย”อดีต นายก อบจ.ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 5 สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่าถึงแม้ว่าจะมีฝ่ายคู่แข่งพยายามสร้างกระแส “ต้องการเปลี่ยน สส.” ในเขตเลือกตั้งที่ 5 สงขลา ซึ่งมีพื้นที่ อ.ควนเนียง อ.รัตภูมิ สิงหนคร บางกล่ำ และ อ.สิงหนครเฉพาะ ต.ปากรอ ทำนบ ป่าขาด ชิงโค ทม.สิงหนคร มั่นใจว่า ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรค ปชป.ยังคงได้รับการเลือกตั้ง

“จากการคลุกคลีพื้นที่และทำงานสังคมมายาวนาน นำนโยบายพรรคที่แปลงมาจากปัญหาของประชาชนที่กำลังประสบอยู่ มาเป็นนโยบายพรรคคือ “แก้จน สร้างคน สร้างชาติ” ไปอธิบายกับประชาชน ยิ่งได้รับเสียงตอบรับเพิ่มขึ้น”

นายเดชอิศม์เปิดเผยว่าแก้จนคือการแก้ปัญหาราคายาง ปาล์มน้ำมัน ประมง ท่องเที่ยวและปัญหาความไม่สงบชายแดนใต้ซึ่งพรรค ปชป.เคยทำมาแล้วในสมัยเป็นรัฐบาล ถึงจะช่วงสั้นประมาณ 2 ปี โดยเฉพาะราคายางพาราพรรคแก้ปัญหาสูงกว่า กก.ละ 100 บาท ปาล์มน้ำมัน กก.ละ 11 บาท มั่นใจว่าพรรค ปชป.เป็นรัฐบาลสามารถแก้ปัญหาที่กำลังประสบอยู่ได้

ทางด้านนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ปชป.เปิดเผยว่าจากการประเมินครั้งล่าสุดว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรค ปชป.สงขลายังมีคะแนนนำว่าที่ผู้สมัครพรรคการเมืองอื่นอยู่มาก จึงมั่นใจว่าว่าที่ผู้สมัคร สส.ของพรรคทั้ง 8 เขต จะได้รับการเลือกตั้ง แต่คะแนนอาจจะลดลงบ้าง เนื่องจากมีว่าที่ผู้สมัครมาก ซึ่งต่างคนต่างพยายามล้วงคะแนนจากพรรค

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading