วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

บรรยากาศการรับสมัคร ส.ส. จ.สระแก้ว นายสรวงศ์ เทียนทอง บุตรชายป๋าเสนาะ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 3 จับฉลากได้เบอร์ 1”

05 ก.พ. 2019
35

 

หลังนำเอกสารเข้ายื่นสมัคร สส. กับเจ้าหน้าที่ กกต.แล้ว นายสรวงศ์ เทียนทอง ลูกชายป๋าเหนาะ ผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย เขต 3 จับฉลากได้เบอร์ 1ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า ป๋าไม่ได้มาเนื่องจากท่านแก่มากแล้ว มีเพียงนางอุไรวรรณ หรือป้าอุ มารดา อดีดรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม พาตนเองมาสมัคร ครั้งนี้ก็มีความหนักใจเหมือนกับทุกๆครั้งที่ลงสมัคร แต่เราก็จะนำเสนอนโยบายของพรรคไทยรักไทยในการออกหาเสียงกับชาวบ้าน คาดว่า คงจะเป็นที่ยอมรับของชาวสระแก้ว ซึ่งตนเองก็จะสู่อย่างเต็มที่ 


ส่วนทางด้านนายสุศักดิ์ ชิงนวรรณ ผู้สมัคร เขต 3 ของพรรคประชารัฐ ได้เบอร์7ซึ่งขณะนี้ถูกจับตากันเป็นพิเศษ ว่า น่าจะเป็นม้ามืดที่จะชิงตำแหน่ง สส.เขต 3 ไปจากนายสรวงศ์ ลูกป๋าเหนาะได้เบอร์1 ซึ่งนายสุรศักดิ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังยื่นเอกสารสมัครรับเลือกตั้งแล้ว โดยนายสุรศักดิ์ กล่าวว่า ตนเองจะเน้นเรื่องความยากจนของชาวบ้านโดยเฉพาะที่อำเภอตาพระยา หากตนเองได้รับเลือกตั้ง เป็น สส.สิ่งแรกก็คือปัญหาเรื่องแหล่งน้ำ และการแก้ปัญหาถนนที่ใช้สัญจร ตามหมู่บ้าน ซึ่งแคบมาก ตนจะขยายให้กว้างขึ้น เพื่อประชาชนจะได้เดินทางได้สะดวกขึ้น ซึ่งนายสุรศักดิ์ยังบอกอีกว่า ตนเองก็สบายไปหน่อยหนึ่งเนื่องจากกระแสความนิยมของพรรคประชารัฐเป็นที่ยอมรับของชาวบ้านชายแดน และอีกอย่างผมเป็นคนพื้นที่และคลุกคลีอยู่กับชาวบ้านมาอย่างใกล้ชิด 


ส่วนทางด้านนายฐานิฐ เทียนทอง ได้เบอร์1 ซึ่งได้แยกตัวออกมาจากพรรคเพื่อไทย มาลงสมัครในนามพรรคประชารัฐ ว่า ตนเองก็จะทำให้ดีที่สุด ส่วนที่แยกตัวออกมาก็เพราะต้องการทำงานการเมืองตามอุดมการณ์ของตนเอง ตามที่ชาวบ้านเรียกร้อง คาดว่า พรรคประชารัฐ โดยการนำของตนเอง ตนเองคิดว่า น่าจะสามารถชนะพาลูกทีมเข้มมาได้ทั้ง 3 เขต


สำหรับจังหวัดสระแก้ว มีพรรคการเมืองส่งผู้สมัคร สส. มากถึง 13 พรรค นับว่ามากเป็นประวัติศาสตร์ ที่ผ่านมา ซึ่งมีพรรคการเมืองส่งครบทั้ง 3 เขต ถึง 10 พรรค อีก 3 พรรคส่งเพียงเขตเดียวคือเขต 1 ได้แก่พรรคเศรษฐกิจใหม่ พรรครวมพลังประชาชาติ และพรรครักผืนป่าประเทศไทย 

จัด กุ่มประสิทธิ์/จ.สระแก้ว

Loading