วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

มือปืนรัว 4 นัดสังหารเสี่ยรับเหมาเมืองกรุงเก่าดับคารถ”

09 ก.พ. 2019
11

มือปืนรัวยิง 4 นัดซ้อนสังหารเสี่ยรับเหมาเมืองกรุงเก่าดับคารถ


เมื่อเวลา05.30 น วันที่ 8 ก.พ. ร.ต.อ รุ่ง ปัญญา รอง สารวัตรสอบสวน สภ.นครหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็กแคป สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บบ 2050 พระนครศรีอยุธยา ที่บริเวณหน้าโรงเรียนนครหลวงอุดมรัตน์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชยานนท์ มีสติ รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ปรีดา คงจัด ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.1พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.กฤษฎาพร ปานโปร่ง ผกก.สภ.นครหลวงเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นครหลวง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานแพทย์เวรโรงพยาบาลนครหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสมาคมรวมใจ


มือปืนรัวที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็กแคป สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บบ 2050 พระนครศรีอยุธยามีสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณกระจกประตูหน้าด้านคนขับจำนวน 4 นัดกระสุนทะลุออกประตูด้านซ้ายจำนวน 1 นัดตรวจสอบภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย นายธวัช สุกสังขาร อายุ 63 ปีอาชีพผู้รับเหมาต่อเติมบ้านอยู่บ้านเลขที่ 53/2 ม.3 ต.บางพระครู อ.นครหลวง จว.พระนครศรีอยุธยา นอนหายใจรวยรินอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาปั๊มหัวใจแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนจำนวน 2 นัดเข้าที่บริเวณ ลำคอ และแขนขวา ทะลุ ไปถูกแขนซ้ายตรวจสอบภายในรถพบหัวกระสุนตกอยู่ในแคปจำนวน 1 หัวและที่บริเวณถนนพบปลอกกระสุนปืนขนาดจุด 38 Super ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก

จากการสอบถาม นางประภัสสร โท้ประยูร อายุ. 60ปี ภรรยาของนายธวัชเล่าว่าตนมีอาชีพขายของอยู่ในโรงเรียนดังกล่าว ส่วนนายธวัช สามี มีอาชีพรับเหมาต่อเติมบ้านและเมื่อช่วงเช้านายธวัชได้ขับรถมาส่งตนเพื่อขายของภายในโรงเรียนพอถึงหน้าโรงเรียนตนได้ลงจากรถแล้วเดินไปเปิดประตูรั้วโรงเรียน โดย นายธวัช ได้จอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามเพื่อจะขับรถเข้าไปภายในโรงเรียน พอตนเปิดประตูเสร็จก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัดตนจึงหันมามองพบเห็นรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสียี่ห้อรุ่นขับหลบหนีมุ่งหน้าออกไปทางอ.นครหลวง จากนั้นตนก็มองไปที่รถของนายธวัชก็พบว่าถูกยิงได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือแต่สามีทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นตนไม่ทราบเพราะเนื่องจากนายธวัช ไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ตนฟังเลย

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมีความขัดแย้งกับผู้หนึ่งผู้ใด คนร้ายจึงได้มาดักรอใกล้กับที่เกิดเหตุเมื่อเห็นรถของนายธวัช ขับมาจอดจึงได้ออกมากระหน่ำยิงแล้วรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆใกล้เคียงเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสเส้นทางหลบหนีคนร้าย

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างของนาย ธวัชให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสมาคมอยุธยารวมใจนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จว. ปทุมธานี ต่อไป

Loading