วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สลด!! 2 ลูกเสือออกจากค่ายขับจยย.!!เสียหลักพุ่งชนเสาไฟดับ”

ลพบุรี สองลูกเสือออกจากค่ายขับจักรยานยนต์พุ่งชนเสาไฟดับสยองทั้งคู่


เมื่อเวลา 14.25 น. วันที่ 10 ก.พ. 62 ร.ต.อ.ธีระพงศ์ เตชะนันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางที่ริมถนนสายพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 184-185 หมู่ที่ 2 ต.วังขอนขว้าง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ชีพ รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่กลางถนนถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ควิบิค สีดำ หมายเลขทะเบียน กพ555 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ริมถนนพบ ในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรร์ของรถกระเด็นกระจัดกระจาย อีกทั้งยังมีกระเป๋าสะพาย 2 ใบ เสื้อผ้า ของใช้ส่วยตัวตกอยู่ที่เกิดเหตุ ใกล้เสาไฟฟ้าพบศพ ด.ช.ภูวนัย ศรีปัญญาธรรม อายุ 15 ปี และ นายสัมฤทธิ์ ลามัญ อายุ 16 ปี ทั้งคู่เป็นนักศึกษาสถาบันหนึ่งใน อ.โคกสำโรง เสียชีวิตในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ทั้งสองคน

จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตนเองได้ขับรถมาจากจังหวัดลพบุรีมุ่งหน้า อ.โคกสำโรง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของทั้งสองได้วิ่งสวนเส้นทางมาด้วยความเร็ว จู่ๆ รถได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจังเสียงดังสนั่น ทั้งที่ถนนเส้นทางดังกล่าวไม่มีหลุมบ่อ ไม่เป็นทางโค้ งและไม่มีรถใครเฉี่ยวชน ซึ่งคาดว่าน่าจะหลับใน เนื่องจากลูกเสือทั้งสองคนเพิ่งออกมาจากการเข้าค่ายลูกเสือ คาดไม่ค่อยได้พักผ่อน ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้สอบปากคำพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อที่จะสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป สำหรับผู้ที่เสียชีิวิตทั้งสองรายได้นำส่ง รพ.โคกสำโรงเพื่อทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสยาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading