วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์!!คู่รักจดทะเยียนสมรสกลางแม่นำ้แม่กลอง”

เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์” คู่รักจดทะเบียนสมรสกลางแม่น้ำแม่กลอง

อำเภอเมืองราชบุรี จ.ราชบุรี เตรียมเซอร์ไพรส์คู่รักคู่บ่าวสาวที่มีความประสงค์ในการจดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้ โดยการจัดกิจกรรม “River Loft สายน้ำแห่งรัก” ด้วยการพาคู่รักคู่บ่าวสาวจดทะเบียนสมรสกลางแม่น้ำแม่กลอง ฟรี! เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวทางน้ำเมืองรอง

วันที่ 11 ก.พ.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. ทางคณะผู้จัดงาน”River Loft สายน้ำแห่งรัก” ได้ทดลองนำแพ 2 ชั้น ที่สามารถรับหนักน้ำคนได้ 80 คน ที่เตรียมไว้สำหรับพาคู่บ่าวสาว 20 คู่ ไปฮันนีมูนไหว้พระขอพร 1 วัดคริสต์ 2 วัดไทย ร่วมระยะทาง 12 กิโลเมตร เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมทั้งด้านการจัดงานสายน้ำแห่งรัก ในวันที่ 14 ก.พ.นี้ พร้อมเป็นการเช็ดด้านการรักษาความปลอดภัย ทั้งบนแพและทางน้ำ ซึ่งจากการทดลองล่องแพไปยังจุดหมายที่กำหนดไว้ และกลับมายังสถานที่จัดงาน ไม่พบปัญหาใดๆ

โดยทางอำเภอเมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ได้ร่วมกับร้านแม่น้ำ River Loft River Life เตรียมจัดกิจกรรมสายน้ำแห่ง ให้กับคู่รักคู่บ่าวสาวที่มีความประสงค์ในการจดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2562 ด้วยกิจกรรม “River Loft สายน้ำแห่งรัก” โดยภายในกิจกรรมจะประกอบด้วยการจดทะเบียนสมรสกลางแม่น้ำแม่กลอง ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกในวันวาเลนไทม์ สุดฟินกับบรรยายกาศแห่งความรักกลางแม่น้ำ พร้อมพาคู่รักคู่บ่าวสาวฮันนีมูน ล่องแพชมทัศนียภาพสองฝั่งแม่น้ำแม่กลอง และไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่คู่รักคู่บ่าวสาวให้ความรักยั่งยืนดังสายน้ำ โดยที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ฟรี สำหรับคู่รักคู่บ่าวสาวที่มาลงทะเบียนเพื่อจดทะเบียนสมรส ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนส่งเสริมการท่องเที่ยวทางน้ำเมืองรอง

ทั้งนี้ น.ส.ธัญญพัฒน์ นิธิโชติธนกิจ อายุ 38 ปี คณะจัดงานเปิดเผยว่า.. การจัดกิจกรรมดังกล่าวได้แรงบันดาลใจมาจากที่จังหวัดราชบุรี มีสถานที่ท่องเที่ยวทางน้ำที่สำคัญหลากหลายพื้นที่ และมีความสวยงามไม่แพ้จังหวัดอื่นๆ จึงอยากให้ภาครัฐสนับสนุนการท่องเที่ยวทางน้ำให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยว ซึ่งทางอำเภอเมืองราชบุรีได้ให้ความอนุเคราะห์ และได้ร่วมให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรม “River Loft สายน้ำแห่งรัก” เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวตามลำน้ำแม่น้ำแม่กลอง และเป็นการส่งเสริมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวทางน้ำให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวทั่วประเทศ สำหรับกิจกรรมดังกล่าวนั้น จะมีการให้คู่รักจดทะเบียนสมรสกลางแม่น้ำแม่กลอง ในวันแห่งความรัก 14 ก.พ.62 โดยได้รับเกียรติจาก นายรณภพ เวียงสิมมา นายอำเภอเมืองราชบุรี มาจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รักทุกคู่ จากนั้นจะพาคู่รักไปฮันนีมูน ด้วยการล่องแพชมสองฝั่งแม่น้ำแม่กลอง และไหว้พระขอพร 1 วัดคริสต์ และ 2 วัดไทย เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่คู่บ่าวสาว และประกอบพิธีอวยพรคู่บ่าวสาว ดินเนอร์ชมพลุดอกไม้ไฟอันสวยงามเฉลิมฉลองวันแห่งความรัก นอกจากนี้ทางคณะผู้จัดงานยังได้เตรียมช่างภาพไว้สำหรับถ่ายภาพคู่บ่าวสาวพร้อมอัดกรอปรูปคู่บ่าวสาวที่สุดพิเศษ มอบให้กับคู่บ่าวสาวทุกคู่ด้วย โดยคู่รักที่จะเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวต้องลงทะเบียน และแต่งชุดไทยมาร่วมงาน ซึ่งคู่รักที่มาลงทะเบียนเข้าร่วมงานจะไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายใดๆ ยกเว้นแขกของคู่บ่าวสาวที่จะมาเข้าร่วมกิจกรรมด้วยจะต้องเสียค่าใช้จ่าย

ส่วนการล่องแพเพื่อพาคู่บ่าวสาวไปฮันนีมูน เพื่อชมสองฝั่งแม่น้ำแม่กลอง และไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้น ทางคณะผู้จัดงานจะมีมาตรการรักษาความปลอดภัยทั้งบนแพ และทางน้ำ เพื่อให้คู่บ่าวสาวทุกคู่ที่เข้าร่วมกิจกรรมมีความมั่นใจในความปลอดภัย ซึ่งคู่รักที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ แฟนเพจ “ร้านแม่น้ำ River Loft River Life” หรือที่เบอร์ 064-286-3556 และเบอร์ 063-323-9789 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 ก.พ.62 โดยจัดกิจกรรมที่ ร้านแม่น้ำ River Loft River Life อยู่ที่ 111 ม.2 ต.คุ้งกระถิ่น อ.เมือง จ.ราชบุรี

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Loading