วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ฝ่ายปกครองมุกดาหาร”พร้อมทหาร!!บุกจับนักพนันบ่อนไฮโล 19 รายพร้อมอุปกรณ์การเล่นและเงินสด”

มุกดาหาร ปกครอง ร่วมตำรวจทหารบุกจับนักพนันไฮโลได้ผู้ต้องหา 19 คน
ปกครองเมืองมุกดาหาร ร่วมกับตำรวจ ทหาร และ อส. บุกจับนักพนันไฮโลได้ผู้ต้องหา 19 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่น และเงินสดจำนวนหนึ่ง


เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 62 ภายใต้การอำนวยการของ นาย กนก ศรีวิชัยนันท์ นายอำเภอเมืองมุกดาหาร พ.ต.อ. ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร จ.ส.อ.อนุวัฒน์ พรหมพินิจ หัวหน้าชุดเคลื่อนที่เร็วกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ปกครอง อส. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ทหาร และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ หลังได้รับรายงานว่าที่บริเวณหน้าวัดเกษมสุข บ้านกุดโง้งใหญ่ หมู่ 5 ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร มีการลักลอบเล่นการพนันไฮโลในงานศพ จึงได้ประชุมวางแผนและนำกำลังลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้งดังกล่าว


จนกระทั่งที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างจากประตูวัดเกษมสุขทิศเหนือประมาณ 15 เมตร ถนนสาธารณะ พบกลุ่มชาย-หญิงกำลังนั่งเล่นไฮโลเป็นจำนวนมาก แบ่งการเล่นเป็น 2 วง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าแสดงตัวเพื่อทำการจับกุม กลุ่มนักพนันไฮโลทั้งชายและหญิงเห็นเจ้าหน้าที่ต่างวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมมาได้จำนวน 19 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นไฮโลได้แก่ ลูกเต๋า 6 ลูก ถ้วยพร้อมฝาครอบ 2 ชุด แผ่นบอกแต้มแต้ม 2 แผ่น และเงินสดจำนวนหนึ่ง


จากนั้นได้มีนาย บุญใจ ศรีโยหะ บ้านเลขที่ 193 หมู่ 1 ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร และนายทองสาร สุวรรณศรี บ้านเลขที่ 85 หมู่ 3 1 ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ทั้ง 2 คน รับเป็นเจ้ามือวงไฮโล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล)เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 19 คน พร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading