วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

รปภ.ชลประทาน!!โหดแค้นที่ถูกย้าย”ขอเคลียร์สุดท้ายกระทืบดับ 1 เจ็บ 1”

13 ก.พ. 2019
11

ลพบุรี รปภ ชลประทานโหดแค้นที่ถูกย้าย ขอเคลียร์สุดท้ายกระทืบดับ1เจ็บ1


วันที่ 13 ก.พ.62 ร.ต.อ.ธนพล แก้วบริวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ อ.บ้านหมี่ ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุ รปภ.ถูกทำร้ายที่ บ้านพักชลประทาน หมู่ที่ 5 ต.บ้านกล้วย ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.บ้านหมี่ และมูลนิธิอริโยธรรมสถานบ้านหมี่ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่บ้านพักหลังดังกล่าวพบนายบรรจง จูขม อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ในสภาพหน้าตาบวมปูดจากการถูกทำร้าย โดยนายบรรจงกล่าวว่ายังมีนายสุนทร บัววงษ์ขอม เพื่อน รปภ.ด้วยกันถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในห้อง จึงได้เข้าทำการช่วยเหลือแต่กลับพบว่านายสุนทรได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นนายสุนทรมีบาดแผลที่ศรีษะ ซี่โครงขวาหัก

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีนายมงคล กลิ่นจำปา อายุ 48 ปี รปภ.ชลประทานรุ่นน้องได้เข้ามาเพื่อพูดคุย ปรับความเข้าใจถึงเรื่องที่นายสุนทร จะให้ตนเองย้ายไปเป็น รปภ.จุดอื่นที่ตนเองไม่เต็มใจนัก ซึ่งการพูดคุยไม่สามารถตกลงกันได้ ได้มีการโต้เถึยงกันสักพักนายมงคล รปภ.รุ่นน้องได้รุมกระทืบ เตะ ต่อย จนนายสุนทรสลบไป ตนเองเข้าไปห้ามแต่กลับถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บอีกคน จากนั้น นายมงคลได้หลบหนีไป จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อเร่งล่าตัวนายมงคล รปภ.โหดรายนี้แล้ว ซึ่งคาดว่าอยู่ในระหว่างหลบหนี ส่วนศพนายสุนทร ได้นำส่งพิสูจน์ ที่ รพ.บ้านหมี่ อีกครั้งเพื่อประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading