วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

หนุ่มเครียด!!โรครุมเร้าผูกคอดับ”

สมุทรสาครหนุ่มเครียดโรครุมเร้าผูกคอดับ

วันที่13​ กุมภาพันธ์​2562​ เจ้า​หน้าที่​ต​ำ​ร​วจ​สภ.เมือง​สมุทรสาคร​ พร้อมด้วย​เจ้า​หน้าที่​มูลนิธิ​การกุศล​สมุทรสาคร​รุด​ไป​ตรวจสอบ​เหตุ​มีคนผูกคอ​เสียชีวิต​ภายในหอพัก​ชั้น2 ซ.ราษพัฒนา 6​ หมู่ที่ 1 ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมือง​ จังหวัดสมุทรสาคร

ห้องเกิดเหตุประตูถูกล็อค​จากด้านในเจ้าหน้าที่​จึงช่วยกันงัดเข้าไป​ พบว่าผู้เสียชีวิตใช้สายไฟผูกคอตนเองกับราวเหล็กหลังห้อง​ ทราบชื่อคือนาย ไฉน เครือเนตร อายุ 32​ ปี ที่อยู่ 45 หมู่ 3 ตำบลแชแล​ อำเภอกุมภวาปีจังหวัดอุดรราชธานี ใกล้กันพบจดหมายสั่งเสียมีข้อความเขียนว่า​  ของอยู่4อย่างเอาไปยองเข้าป่า รอเอาไอด์ แก๊ส​ชั่งกิโลขาย ที่นาจัดงานศพ


สอบถามพี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่าน้องชายมีโรคประจำตัวและมีอาการเครียดโดยเมื่อคืนได้โทรคุยกับน้องชายตอนประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ น้องชายบอกว่าให้มารับไปส่งที่โรงพยาบาลด้วย แต่เนื่องจากตนทำงานอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการซึ่งไกล​ ตนจึงจะจ้างให้รถมารับไปส่งที่โรงพยาบาลก่อนแต่น้องชายบอกไม่เอา
และเมื่อเช้าตนได้โทรมาหาน้องชายแต่ติดต่อไม่ได้ ตนจึงตัดสินใจเดินทางมาหาน้องชายที่ห้อง จนมาพบว่าน้องชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ​และมอบศพให้​เจ้าหน้าที่​มูลนิธิ​การกุศล​สมุทรสาคร​นำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาครเพื่อชันสูตร​หา​สาเหตุ​ของ​การ​เสียชีวิต​ที่​แท้จริง​ต่อไป

Loading