วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เดอะโอ๋!!!เจ๋ง ชุดสืบ สภ.บ้านหมี่”ร่วมกับ กก.สส.ภ.จว.ลพบุรี”รวบผู้ต้องหาได้ภายใน 24 ชั่วโมง”

13 ก.พ. 2019
10

เดอะโอ๋!!! เจ๋ง สืบสวน สภ.บ้านหมี่ร่วมกับ กก.สส.ภ.จว.ลพบุรี ตามรวบผู้ต้องหาได้ภายใน 24 ชั่วโมง


วันนี้ 13 ก.พ. 62 ที่ สภ.บ้านหมี่ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1(สส) /เอราวัณ 2 พล.ต.ต.สุนทร โตรอด ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.อุกฤษ ภู่กลั่น รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.สรพัศ คำพานิช ผกก.สภ.บ้านหมี่ พ.ต.ท.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ รอง ผกก.สส.ฯพร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.บ้านหมี่,กก.สส.ภ.จว.ลพบุรี และ กก.สส.1 บก.สส.ภ.1ได้ร่วมกันจับตัวนายมงคล กลิ่นจำปา อายุ 48 ปีอยู่บ้านเลขที่ 19/3 ม.5 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จว.ลพบุรีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลพบุรี ที่ จ.22/2562 ลงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณกลางทุ่งนา ม.2 ต.หนองทรายขาว อ.บ้านหมี่ จว.ลพบุรี


พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่าเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลาประมาณ 22.30 น.ร.ต.อ.ธนพล แก้วบริวงษ์ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหมี่ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณตู้ยามหน้าสำนักงานชลประทานที่ 10 บ้านกล้วย ม.5 ต.บ้านกล้วย อ.บ้านหมี่ จว.ลพบุรีจึงได้เดินทางไปตรวจสอบจุดที่เกิดพบผู้เสียชีวิตชื่อนายสุนทร บัววงษ์ขอม อายุ 55 ปีอยู่บ้านเลขที่ 177 ม.3 ต.ท่าชัย อ.เมืองชัยนาท จว.ชัยนาทมีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณศีรษะด้านหลังท้ายทอย


จากการสอบสวนเบื้องต้น นายบรรจง จูขม (พยาน)ให้การว่าผู้ก่อเหตุคือนายมงคล กลิ่นจำปาซึ่งเคยทำงานร่วมกันได้เข้ามาทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บและทำร้ายนายสุนทร ผู้ตายถึงแก่ความตายแล้วหลบหนีไป
เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ ดำเนินคดีต่อไป

ทีมข่าว อาชญากรรม

Loading