วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ตราดจัดกิจกรรม!!Trat Love Running 2019 วิ่งรอบเมือง”

18 ก.พ. 2019
37

ตราด  ตราดจัดกิจกรรม Trat Love Running 2019 วิ่งรอบเมือง

(17 ก.พ. 62 )ททท.ตราดชวนคู่รักและครอบครัวมาเดทกันในงานวิ่งวาเลนไทน์ หนึ่งเดียวของรายการวิ่ง ที่จัดขึ้นเพื่อความรัก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก สร้างประสบการณ์แบบแพ็คคู่ โดยช่วง 05.00 น.นักวิ่งรวมตัวกันบริเวณสวนรุกขชาติ มีการวอมร่างกายก่อนวิ่งด้วยการเต้นยืดเส้นยืดสาย มีผู้นำครอบครัวเข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะมีการแข่งขันด้วยการสองระยะคือ 5 และ 10 กิโลเมตร ทำการปล่อยตัวนักวิ่งในระยะทาง 10 กิโลเมตร เวลา 05.30 น. โดยมีนายณัฐพงษ์ สงวนจิตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เป็นประธานปล่อยตัวนักวิ่ง และเข้าร่วมทำการแข่งขันในระยะทาง 5 กิโลเมตรด้วย

นางพัศลินทร์ เศวตรัตน์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานตราด กล่าวว่า สำนักงาน ททท.ตราด ร่วมกับ ชมรมวิ่งจังหวัดตราด หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน จัดกิจกรรม Trat Love Running 2019 “รักในสิ่งที่ใช่ วิ่งไปกับคนที่ชอบ” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในเมือง และท่องเที่ยวชุมชน เพื่อกระตุ้นให้เกิดกระแสการท่องเที่ยวบนฝั่ง ก่อนเดินทางไปยังหมู่เกาะทะเลตราด ขณะเดียวกันพื้นที่บนฝั่งตราด 5 อำเภอ ประกอบด้วย อำเภอเมือง อำเภอเขาสมิง อำเภอบ่อไร่อำเภอแหลมงอบ และอำเภอคลองใหญ่ มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวชุมชน แหล่งประวัติศาสตร์ รวมถึงสวนผลไม้ วัฒนธรรมประเพณีที่น่าสนใจมากมาย

สำหรับกิจกรรมแข่งขันการวิ่งในวันนี้ ผู้เข้าร่วมแข่งขันจะได้รับเหรียญรางวัล ถ้วยรางวัลในแต่ละประเภท ซึ่งการแข่งขันระยะทาง 10 กิโลเมตรผู้ที่วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นลำดับ 1 คือ นาย ธวัชชัย ศุภนาม อายุ 43 ปี และระยะทาง 5 กิโลเมตรแบบแพคคู่ ผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็นคู่แรกเป็นคู่หญิงสาวมาจากพื้นที่อำเภอคลองใหญ่ ก่อนที่นักวิ่งที่ร่วมเข้าแข่งขันจะทยอยเข้าเส้นชัยกันตามลำดับต่อไป…

ภาพ/ข่าว ธนเดช เดชะเทศ
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading