วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ต้อนรับนักปั่นจากจากอยุธยากว่า 200 คันมุ่งหน้าจังหวัดปทุมธานี

ข่าวอยุธยา ดรสุจินต์ไชยชุมศักดิ์ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยาพร้อมด้วยนายนรชัย.กฤษณเกษกุล ซึ่งเป็น ตัวแทนประธานนำขบวนจักรยานศูนย์พิเศษ

ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยารับนักปั่นจักรยาน จากจังหวัดลพบุรี ที่หน้าศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยาซึ่งมาถึงในอยุธยาแล้ว ในช่วงเช้าได้มีการต้อนรับที่หน้าศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อ รับนักปั่นจากอยุธยาประมาณ กว่า 200 คัน ไปที่จังหวัด ปทุมธานี

เพื่อ ปั่นต่อ เติม การ นำเงินสมทบทุนรายได้ไปสร้างศูนย์พิเศษ ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้คนพิการมีอาชีพ และมีรายได้ โดยโครงการนี้เป็นโครงการขององค์ภา ซึ่งมีการเปิดเมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมาโดย นักปั่นภาคกลางทั้งหมดร่วมกันปันหารายได้สร้างศูนย์ฝึกอาชีพให้กับผู้พิการในจังหวัดเชียงใหม่ และ และศูนย์ฝึกในอีกพื้นที่อื่น ที่เป็นศูนย์ฝึกให้กับผู้พิการ มีอาชีพและมีรายได้โดยการปล่อยตัวครั้งนี้ได้มีดรสุจินต์ไชยชุมศักดิ์ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นประธานการตัดริบบิ้น ปล่อยรถจักรยานปั่นไปมอบต่อที่จังหวัดปทุมธานี

ในช่วงเช้าวันนี้ที่ผ่านมา และในขบวนปั่นมีสีสัน แต่งชุดโบราณปั่นไปด้วยซึ่งเป็น ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นอกจากนี้ผู้ที่ ไม่ได้ปั่นจักรยาน ตามโครงการนี้ก็สามารถบริจาคเงินสมทบทุนได้ที่ ศูนย์พิเศษทุกจังหวัด เพื่อเป็นต้นทุนในการสร้างอาชีพให้กับผู้พิการทางร่างกายและสายตา เพื่อมีรายได้ และมีอาชีพต่อไป โดยการปั่นนี้จะปั่นตั้งแต่ถนนสายเอเชีย ไปจนถึงจังหวัดปทุมธานีรับมอบต่อ

สุขุม. แก้วกุดั่น. รายงานอยุธยา

Loading