วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

จังหวัดกระบี่!!เร่งจัดสถานที่เตรียมความพร้อมต้อนรับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

จังหวัดกระบี่ เร่งจัดสถานที่ เตรียมความพร้อม ต้อนรับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางมา ที่ศูนย์นายกรัฐมนตรี บินมากระบี่ เป็นสักขีพยาน มอบสิทธิ์ทำกินในเขตป่า และธงสัญลักษณ์ในการจัดงานการแสดงศิลปกรรมร่วมสมัยนานาชาติ Thailand Biennale 2020 การเรียนรู้วัฒนธรรมอันดามัน จังหวัดกระบี่ ในวันที่ 21ก.พ.นี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคง คุมเข้มมาตรการดูความปบอดภัย
กระบี่

วันที่ 20 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองกระบี่ เร่งจัดเตรียมสถานที่ บริเวณอาคารต้นกล้าอันมัน เพื่อใช้เป็นสถานที่ ต้อนรับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางมาที่ ศูนย์เรียนรู้วัฒนธรรมอันดามันเทศบาลเมืองกระบี่ ในวันที่ 21ก.พ.62 โดยกำหนดการนายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาถึง ที่อาคารต้นกล้าอันดามัน ในเวลา 14.30 น.เพื่อชมการแสดง และเป็นสักขีพยานในการมอบรางวัลประกวด เรื่องเล่า “ เบียนนาเล่ ของฉัน ณ กระบี่ “ก่อนมอบธงสัญลักษณ์ในการจัดงานการจัดแสดงศิลปกรรมร่วมสมัยนานาชาติ Thailand Biennale 2020 ให้กับจังหวัดนครราชศรีมา

นอกจากนั้น นายกรัฐมนตรีเป็นสักขีพยานในการมอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าในช่องตะวันตก จำนวน 201 ราย รวมเนื้อที่ 2,995 ไร่ ในตำบลเขาคราม เขาทอง และทับปริก อ.เมือง ก่อนเดินทางไป ที่ลานประติมากรรมปูดำ ประติมากรรมไม้มะหาด เยี่ยมชม ผลงานของ ดร.กมล ทัศนาญชลี และผลงาน ศิลปินท้องถิ่นจากโครงการถนนปติมากรรม ขณะที่เจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคง คอยตรวจตามตามจุดสำคัญ ติดตั้งกล้อองวงจรปิด บริเวณปากทางเข้า จำนวน 10ตัว และเตรียมจัดกำลัง เจ้าหน้าที่เพื่อดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด


กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading